Galaxy S10 dùng DRAM LPDDR5 cho hiệu năng cực mạnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 được ra mắt vào đầu năm tới hứa hẹn sẽ đem đến những công nghệ tiên tiến. Thậm chí hiệu năng Galaxy S10 có thể vượt trội hơn những mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay.

Samsung mới đây đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt bộ nhớ DRAM LPDDR5 mô-đun 8 Gigabit. Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ tăng hiệu suất làm việc mạnh mẽ cho những mẫu điện thoại trong tương lai.

samsung galaxy s10 hieu nang vuot troi

Samsung Galaxy S10 sẽ có hiệu năng vượt trội, hỗ trợ 5G và tiết kiệm năng lượng hơn

Nếu được trang bị bộ nhớ này, Samsung Galaxy S10 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng trong tương lai như kết nối 5G, trí tuệ nhân tạo và khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Kết nối 5G đã bắt đầu được thử nghiệm trên nhiều quốc gia và sẽ trở nên phổ biến hơn trong một vài năm tới. Để đón đầu xu hướng công nghệ, Samsung sẽ không ngần ngại gì trang bị bộ nhớ RAM di động thế hệ mới nhất này cho bộ ba Galaxy S10 được ra mắt vào đầu năm tới.

Ưu điểm của bộ nhớ DRAM LPDDR5

Không chỉ nổi bật ở khả năng xử lý, công nghệ 5G, bộ nhớ DRAM LPDDR5 thế hệ mới còn tiết kiệm điện pin. Nó giảm điện năng tiêu thụ tới 30% so với thế hệ bộ nhớ RAM mới nhất mà chúng ta vẫn đang sử dụng trên những chiếc điện thoại hàng đầu hiện nay.

Thế hệ bộ nhớ RAM mới thậm chí còn có thể điều chỉnh giảm mức năng lượng sử dụng và tốc độ hoạt động để phù hợp với những nhiệm vụ cụ thể. Ngoài ra DRAM LPDDR5 còn có chế độ “deep sleep” giúp giảm mức năng lượng sử dụng xuống còn một nửa khi ở chế độ chờ so với DRAM LPDDR4X hiện tại.

samsung-galaxy-s10-series-didongviet

Thế hệ Galaxy S10 sắp ra mắt sở hữu nhiều công nghệ mới rất đáng mong đợi

Samsung còn nói rằng RAM mới này cũng sẽ siêu nhanh, nó có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 6400 Mbps. Nghĩa là nó có thể giúp cho thiết bị truyền tải 14 bộ phim Full HD – tương đương với 51.2GB dữ liệu chỉ trong vòng 1 giây mà thôi.

Dự kiến, Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, có thể là tại sự kiện MWC 2019. Đây là mẫu điện thoại kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S của Samsung.  Chắc chắn nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ phải tạo ra một sự “đột phá” về công nghệ cho Galaxy S10. Nếu bạn là một người yêu công nghệ, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện ra mắt của chiếc điện thoại này.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy S10 sẽ sở hữu tính năng vạn người mong chờ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *