Galaxy Note 9 – Lộ thông tin pin trâu, sạc không dây nhanh hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo thông tin từ Ice Universe, Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin lên đến 4000 mAh. Kèm theo đó, điện thoại được trang bị sạc không dây với hiệu suất nhanh hơn rất nhiều.

Trong sơ đồ thiết kế được tiết lộ, có thể thấy rằng vị trí camera của Galaxy Note 9 đã bị thay đổi khá nhiều. Thay vì đặt dọc ở thân máy, camera được đặt ngang. Kèm theo đó, diện tích pin cũng lớn hơn khá nhiều. Điều này cho thấy mối tương quan rõ rệt giữa camera kép và kích thước pin.

samsung-galaxy-note9-didongviet

Galaxy Note 9 từ các hình ảnh thực rò rỉ, thiết kế không có nhiều thay đổi.

Camera mặt sau Galaxy Note 9 đặt ở chiều ngang, người dùng trông sẽ hơn lạ một chút. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng bắt nét hay hoạt động của máy. Đồng thời, thêm một điểm thay đổi nho nhỏ ở Samsung Galaxy Note 9 chính là cảm biến vân tay.

Theo một số nguồn tin cung cấp, Galaxy Note 9 có pin 4000 mAh. Đây là một thông số dung lượng tuyệt vời, giúp người dùng trải nghiệm hầu hết các ứng dụng, giải trí trong thời gian dài. Với một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, lại được đầu tư pin trâu thì quả là khó chê!

mat-sau-samsung-galaxy-note9-didongviet

Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Note 9 sẽ có viên pin 4000 mAh.

Thông tin từ FCC, mẫu điện thoại Galaxy Note 9 cũng được cung cấp sạc không dây nhanh hơn. Nó sẽ giúp hạn chế tình trạng tốn kém thời gian, khi bạn phải chờ nhiều giờ liền để điện thoại xài pin. Rõ ràng, đối với giới văn phòng hoặc những ai hay di chuyển thì đây là điểm thu hút mới mẻ.

Đến nay, dù chưa có nhiều thông tin về Galaxy Note 9. Người dùng vẫn mong chờ sự xuất hiện của nó như đứa con cưng đến từ Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 sẽ có đột phá mới về tính năng, cấu hình?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *