Galaxy Note 9 đang được CEO của Samsung trải nghiệm?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, bức ảnh CEO của Samsung đang sử dụng Galaxy Note 9 ở nơi công cộng được đăng tải lên MXH. Sản phẩm sắp ra mắt của Samsung được kỳ vọng rất nhiều.

Trước hết, theo những tin đồn từ lâu, Galaxy Note 9 không có sự khác biệt nhiều về thiết kế so với Galaxy Note  8. Chính vì thế, CEO DJ Koh của Samsung vô cùng tâm đắc và tự tin sử dụng Galaxy Note9 ở nơi công cộng.

Chiếc Galaxy Note 9 là con phablet cao cấp mới nhất của Samsung, có khả năng được trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới.Tuy không khác biệt với sản phẩm tiền nhiệm, song Galaxy Note 9 có viền cạnh trên và dưới màn hình mỏng hơn. Sự thanh mảnh này tạo cho máy sự gọn gàng, nhỏ nhắn dù màn hình có lớn đến đâu. Phía mặt sau của Galaxy Note 9 thay đổi với sự dịch chuyển cảm biến vân tay xuống phía dưới camera.

galaxy-note9-xuat-hien-cung-ceo-samsung-didongviet

CEO của Samsung bận rộn sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Trong bức ảnh, CEO của Samsung đang sử dụng bút S Pen để thao tác. Bút cảm ứng S Pen của Galaxy Note 9 là phụ kiện không thể thiếu cho chiếc phablet. Các chuyên gia lẫn cộng đồng mạng một lòng nhận định là  S Pen sẽ có nhiều cải tiến hơn bản cũ để phục vụ các thao tác nền. Có lẽ phụ kiện Samsung sẽ được kết nối bluetooth để điều kiển từ xa. Về mặt thiết kế bút S Pen, bao gồm chất liệu và kích cỡ của nó, có lẽ Samsung vẫn sẽ giữ nguyên những gì mình đã có.

>> Xem thêm: Galaxy Note 9 lộ cấu hình với chip Snapdragon 845, RAM 6GB, Android 8

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *