Galaxy Note 9 có thời lượng pin tốt hơn so với iPhone Xs

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xs và iPhone Xs Max được Apple đánh giá rất cao về thời lượng pin sử dụng. Tuy nhiên, trong một bài đánh giá của Consumer Reports, Galaxy Note 9 vẫn vượt qua bộ đôi này.

Trong thử nghiệm thực tế, CR đã dùng các ngón tay robot được lập trình với một kịch bản có sẵn nhằm trải qua một loạt các tác vụ thông thường mà người dùng thường sử dụng.

pin-note-9-voi-pin-iphone-xs-xs-max-didongviet

Pin trên Galaxy Note 9 vẫn tốt hơn iPhone Xs, iPhone Xs Max

Thông qua thử nghiệm này, CR tuyên bố rằng iPhone Xs và iPhone Xs Max có thời lượng pin thậm chí còn dài hơn so với những gì mà Apple tuyên bố: “Trong thử nghiệm của chúng tôi, iPhone Xs có thời lượng sử dụng 24.5 giờ, iPhone Xs Max là 26 giờ. Đó là một bước tiến lớn so với mức 19.5 giờ của iPhone X và đặt iPhone Xs lên mức gần ngang ngửa với những flagship hàng đầu Samsung khi nói tới thời lượng pin”.

Mặt khác, CR còn nhận ra rằng pin trên iPhone Xs, Xs Max còn sạc chậm hơn đối thủ là Galaxy Note 9. Trong thử nghiệm thực tế, iPhone Galaxy Note 9 chỉ cần 105 phút để sạc từ 0 lên 100%. Trong khi iPhone Xs mất 195 phút và iPhone Xs Max là 205 phút.

>> Xem thêm: Chuyên gia đánh giá khả năng quay phim trên iPhone Xs Max cực tốt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *