Galaxy A9 (2018) và những điểm nhấn đáng chú ý trước ngày lên kệ tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A9 (2018) là một trong những chiếc smartphone nằm trong phân khúc cận cao cấp. Sản phẩm này không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn khác.

Galaxy A9 (2018) là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống 4 camera được xếp dọc ở mặt lưng. Cùng thiết kế vô cùng ấn tượng. Dưới đây là những điểm nổi bật của thiết bị này.

Hệ thống 4 camera đầu tiên

Galaxy A9 (2018) sở hữu một camera góc rộng độ phân giải 8MP giúp người dùng thu được trọn vẹn bức ảnh mà không bị giới hạn với camera chụp góc siêu rộng 120 độ và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp. Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng AI, camera giờ đây đã trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc.

galaxy-a9-2-didongviet

Galaxy A9 (2018) sở hữu cụm 4 camera đầu tiên trên thế giới

Camera tele có độ phân giải 10MP, f/2.4, zoom quang học 2x mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh cận cảnh chi tiết ngay từ khoảng cách xa.

Camera chính có độ phân giải 24MP, f/1.7 với công nghệ “Clear&Bright” giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng. Depth camera có độ phân giải 5MP, f/2.2,được sử dụng để tính toán độ sâu trường ảnh khi camera thực hiện tác vụ chụp xóa phông.

Galaxy A9 2018 cho phép người dùng thu lại tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng với bốn ống kính. Nhờ đó, trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên phong phú hơn, thỏa sức sáng tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng.

Thiết kế cao cấp với màu sắc gradient mới mẻ

Là sản phẩm tốt nhất của dòng A, vì vậy mà Galaxy A9 2018 được trau chuốt kĩ lưỡng về mặt thiết kế, Samsung tiếp tục sử dụng phong cách tạo hình nguyên khối kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy làm tôn lên vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp cho sản phẩm.

galaxy-a9-5-didongviet

Mặt lưng trên Galaxy A9 (2018) được trang bị màu sắc đổi mà gradient độc đáo

Nắm bắt xu thế chung của thị trường, điện thoại Galaxy A9 (2018) là một trong những sản phẩm đầu tiên của Samsung sử dụng chất liệu mặt lưng có hiệu ứng gradient đổi màu, nghĩa là ở mỗi góc nhìn và cường độ ánh sáng khác nhau, mặt lưng của A9 2018 có khả năng thay đổi màu sắc đa dạng, giúp tạo nên chất riêng và tinh tế cho sản phẩm.

Máy sẽ có 3 phiên bản màu với màu hồng Bubblegum, màu xanh Lemonade, màu đen Caviar sang trọng, lịch lãm.

Hiệu năng tốt, hỗ trợ sạc nhanh

Galaxy A9 (2018) được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, xung nhịp 2.2 GHz – chắc chắn khả năng xử lý 3D sẽ tốt hơn các vi xử lý Exynos trong cùng phân khúc. Máy sẽ được trang bị RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB, người dùng hoàn toàn thoải mái lưu trữ dữ liệu dù thiết bị này còn cho phép mở rộng tới 512GB thông qua thẻ nhớ ngoài.

galaxy-a9-didongviet

Hiệu năng trên Galaxy A9 2018 mạnh mẽ, gánh được hết các tựa game nặng hiện nay

Ngoài ra, Galaxy A9 (2018) còn được trang bị viên pin 3.800 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Với mức dung lượng này cùng khả năng sạc nhanh giúp người dùng không phải lo lắng khi sử dụng trong hơn 1 ngày dài.

>> Xem thêm: Galaxy A9 (2018) sắp ra mắt ở Việt Nam đi kèm với 4 camera mặt sau

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *