Fan iPhone hào hứng với cửa hàng đạt chuẩn AAR của Apple tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vừa qua sự kiện mở bán iPhone 13 đã chính thức diễn ra tại nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ. Rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua smartphone mới của Apple. Điều làm người hâm mộ quan tâm iPhone hào hứng hơn cả là trải nghiệm mua sắm sản phẩm tại các cửa hàng đạt chuẩn AAR của Apple tại Việt Nam.

iPhone 13 series mới có những đặc điểm gì hấp dẫn? Tại sao nên mua iPhone 13 chính hãng VN/A tại chuỗi cửa hàng AAR? AAR là gì? Và những lợi ích mà tiêu chuẩn này đem lại cho người tiêu dùng cụ thể ra sao? Cùng bài viết tìm hiểu nhé.

1. iPhone 13 series có gì hấp dẫn?

Thế hệ iPhone 13 mới từ Apple đã ra mắt vào tháng 9/2021 và chính thức mở bán từ ngày 22/10 vừa qua. Phiên bản kế nhiệm iPhone 12 mang thiết kế hoàn thiện hơn, đặc biệt là màn hình nâng cấp mạnh, lược bỏ tai thỏ và có tần số quét cao hơn.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
iPhone 13 đã bán chính thức tại Di Động Việt

Thế hệ iPhone mới đặc biệt nâng cấp camera với cụm cảm biến mới cho chất lượng hình ảnh thu được rõ nét và có nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao hơn hẳn thế hệ trước dù 3 cụm camera không đổi về thông số quá nhiều. Đây là truyền thống lâu năm của Apple khi hãng biết rõ người dùng của mình gần gì. Apple chú trọng nâng cấp về chất lượng khi người dùng sử dụng thực tế hơn là trang bị thông số khủng nhưng vô nghĩa.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
Phiên bản iPhone mới có nhiều màu sắc đẹp và sang trọng

Màu sắc mới cũng là điểm cực kỳ thu hút đối với phiên bản iPhone 13 mới khi được trang bị hai mặt kính cường lực chất lượng cao cùng khung viền nhôm siêu bền cực kỳ nhẹ, trải nghiệm khi cầm máy trên tay lúc mở hộp thật sự tuyệt vời khi thế hệ iPhone mới nhìn như một phụ kiện thời trang cao cấp, phản chiếu ánh sáng toàn thân máy như một tấm gương không viền bóng loáng và sang trọng.

2. Tại sao nên mua iPhone 13 chính hàng VN/A?

Những năm gần đây, người dùng bắt đầu có xu hướng quan tâm và tìm mua sản phẩm Apple chính hãng, đặc biệt là thế hệ iPhone 13 vừa ra mắt vì sự an tâm mà nguồn sản phẩm này đem lại. iPhone chính hãng VN/A được Apple phân phối chính thức tại Việt Nam nên sẽ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, các chế độ bảo hành đổi trả được minh bạch hơn là nguồn hàng xách tay không có nguồn gốc.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
iPhone 13 VN/A đảm bảo hàng chính hãng tại Di Động Việt

Apple những năm gần đây cũng quyết tâm thu hẹp thị trường hàng hóa không rõ nguồn gốc khi những họ quyết tâm nói không với những cửa hàng không đạt chuẩn do cty đưa ra. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành ưu đãi cũng như sửa chữa cũng được Apple ưu ái hơn đối với dòng sản phẩm chính hãng VN/A có hóa đơn chứng từ rõ ràng khi mua. Chính vì vậy người tiêu dùng ngày càng tìm hiểu và quan tâm tới các sản phẩm chính hãng Apple hơn, tránh được các nguy cơ mua phải hàng dựng, hàng nhái.

3. Chuỗi cửa hàng đạt chuẩn AAR là gì?

Không để người tiêu dùng phải hoang mang khi lựa chọn nguồn hàng chính hãng, Apple đã mau chóng thiết lập tiêu chuẩn AAR: Apple Authorized Reseller. Đây là tiêu chuẩn mà cty có trụ sở tại California đưa ra cho các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam khi phân phối sản phẩm của họ. Các cửa hàng bán lẻ – đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam phải đạt được những tiêu chuẩn mà họ đưa ra như: dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi bảo hành đúng chuẩn, vị trí đặt cửa hàng, bảng hiệu,… Đặc biệt nhất là cửa hàng bán lẻ muốn đạt chuẩn AAR phải đáp ứng yêu cầu về doanh số bán sản phẩm của Apple chính hãng trong một năm.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
Một cửa hàng Di Động Việt đạt chuẩn AAR của Apple

4. Di Động Việt đạt chuẩn AAR

Tháng 11/2020, Di Động Việt vinh dự trở thành đối tác bán lẻ được Apple cấp phép chính thức tại Việt Nam thông qua các cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR. Để trở thành một nhà phân phối chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt đã đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của Apple đưa ra.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
Di Động Việt vinh dự là đại lý ủy quyền chính thức của Apple

5. Khách hàng hào hứng khi trải nghiệm và mua sắm sản phẩm tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt

Khách hàng đã rất hào hứng và an tâm khi đến tìm mua và trải nghiệm thử iPhone 13 tại chuỗi cửa hàng đạt chuẩn AAR Di Động Việt. Tại đây khách hàng được đón tiếp và được đội ngũ tư vấn viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó khách hàng cũng được trên tay dùng thử sản phẩm mới trước khi quyết định sở hữu thế hệ iPhone mới.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
Khách hàng vô cùng hài lòng khi mua sắm tại Di Động Việt

6. Tại sao nên mua iPhone 13 tại cửa hàng đạt chuẩn AAR?

Series iPhone 13 vừa ra mắt được bán ra sớm nhất tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt chuẩn AAR từ 0h ngày 22 tháng 10. Tất cả các mặt hàng iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max đều đảm bảo là hàng chính hãng VN/A, được bảo hành theo tiêu chuẩn Apple đưa ra cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách đến mua sắm tại Di Động Việt.

Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
iPhone 13 mới nhanh chóng đến tay khách hàng tại Di Động Việt

Bên cạnh việc được đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ minh bạch nguồn gốc rõ ràng, Di Động Việt cũng đảm bảo cho quý khách những quyền lợi cụ thể sau khi mua sắm thiết bị Apple tại các cửa hàng đạt chuẩn AAR:

  • Mua các sản phẩm Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được trải nghiệm sản phẩm đúng chuẩn Apple.
  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.
Mua iPhone 13 tại cửa hàng chuẩn AAR Di Động Việt
Mẫu iPhone 13 màu xanh cực hấp dẫn

Quý khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Di Động Việt sẽ được trải nghiệm mọi sản phẩm dịch vụ theo đúng chuẩn Apple Authorised Reseller với các mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *