Dung lượng pin trên iPhone Xs, Xs Max, iPhone Xr đã được lộ diện

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau thời điểm ra mắt khá lâu, iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đã chính thức tiết lộ dung lượng pin của mình trên một trang điện báo điện tử Trung Quốc.

Có vẻ như Apple giấu khá kĩ thông tin về pin trên thiết bị của mình khiến người dùng sốt ruột hơn bao giờ hết. Rất nhiều người đã đưa ra dự đoán về dung lượng pin trên iPhone Xs, Xr hay iPhone Xs Max.

dung-luong-pin-iphone-2018-di-dong-viet

Dung lượng pin trên iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đã lộ diện

Cụ thể, iPhone Xs Max là thiết bị sở hữu viên pin lớn nhất trong lịch sử iPhone với dung lượng 3174 mAh. Nhưng điều thú vị là chính viên pin trên iPhone Xr ( 2942 mAh) mới là thiết bị sử dụng lâu nhất, vượt trội hơn cả chiếc 8 Plus năm ngoái. Bên cạnh đó, iPhone Xs có dung lượng pin nhỏ nhất với 2658 mAh, thậm chí còn ít hơn cả iPhone X ra mắt năm ngoái.

Tuy nhiên, với hệ điều hành IOS tuyệt vời thì dung lượng pin thật sự không quá ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của người dùng. Một phần do tối ưu phần mềm, hệ điều hành tốt, quản lý hiệu quả những phần mềm quản lý pin, độ sáng màn hình,… Di Động Việt sẽ sớm trên tay các siêu phẩm mới nhất của Apple để đánh giá chi tiết thời lượng pin trên iPhone mới, mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

>> Xem thêm: Xuất hiện hình ảnh iPhone 2019 với Notch nhỏ hơn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *