Dòng iPhone 2019 sẽ được hỗ trợ mạng 5G đầu tiên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, Apple sẽ hỗ trợ kết nối 5G cho iPhone 2019. Đây là động thái tích cực khi hàng loạt các smartphone Android cũng bắt đầu quan tâm đến mạng 5G cho sản phẩm của mình.

Sau khi bộ ba iPhone Xs Max, Xs và iPhone Xr ra mắt chỉ hơn 1 tháng nhưng những thông tin đầu tiên về iPhone 2019 đã được tiết lộ. Có vẻ như quá sớm để nói về điều này nhưng tất cả đều có cơ sở.

iphone-2019-mang-5g-2-didongviet

Mạng 5G có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 2019

Cụ thể, sang năm 2019 khi mà mạng 5G bắt đầu đi vào hoạt động tại nhiều quốc gia thì việc trang bị cho chiếc smartphone của mình là rất cần thiết. Các hãng Android như: Oppo, Vivo, Samsung, Huawei,.. cũng bắt đầu tích hợp mạng 5G cho thiết bị của mình. Vì vậy, Apple không thể đứng yên.

Bộ 3 iPhone Xs , Xs Max, và iPhone Xr hiện tại đang sử dụng mạng 4G. Chắc chắn rằng, loạt iPhone mới tiếp theo sẽ xuất hiện 5G mới nhất nhưng với mức giá không hề rẻ, với mức giá cho chiếc iPhone 5G đầu tiên lên tới 1299 USD.

Một ý tưởng được đưa ra là sẽ tích hợp mạng 4G và 5G song song trên iPhone 2019 với mức giá rẻ hơn trong khoảng dưới 1000 USD nhưng có thể nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến doanh số iPhone 2018. VÀ cũng rất có thể, iPhone trang bị 5G sẽ dời đến tận năm 2020.

>> Xem thêm: 5 điều tuyệt vời nhất trên iPhone Xs, iPhone Xs Max có thể bạn chưa biết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *