Đi tìm pin dự phòng không dây tốt nhất dành cho bạn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Pin dự phòng không dây là một thiết bị sạc tiện dụng vì tích hợp cả 2 tính năng là sạc dự phòng và sạc không dây, phù hợp với các smartphone cao cấp hiện nay.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn loại pin dự phòng không dây nào tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Pin dự phòng kiêm sạc không dây Energizer QE10000 (749.000 đồng)

Pin sạc dự phòng không dây Energizer QE10000 được tích hợp chức năng 2 in 1, vừa là một đế sạc không dây kiêm sạc dự phòng dung lượng 10000mAh, và theo như truyền thống thì dung tích thực là khoảng 6000mAh tới 7000mAh. Điều này mang đến sự tiện lợi ngay cả khi sử dụng pin tại nhà, tại phòng làm việc hay thậm chí là khi bạn đi ra ngoài.

  • Thiết kế của pin là sự kết hợp của cao su và kim loại giúp bảo vệ pin tránh khỏi móp hay hư hỏng lúc va chạm mạnh trong quá trình sử dụng
  • Cổng ra MicroUSB: 5V/2.4A (Max) và cổng ra Type-C: 5V/3.0A (Max). Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng 2 cổng USB-A thường cho nhiều mục đích khác nữa.
  • Tích hợp công nghệ Auto voltage sensing – tự động cảm biến điện áp giúp tương thích với mọi thiết bị di động
  • Chế độ  bảo hành chính hãng của Energizer lên đến 2 năm, 1 đổi 1

sac energizer 10000mah qe10000 didongviet

Pin sạc Energizer QE10000 tích hợp công nghệ Power Safe là công nghệ chống quá tải, đoản mạch, quá nhiệt, quá áp và quá dòng

Pin dự phòng kiêm sạc không dây Energizer QE10000CQ (979.000 đồng)

Energizer là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp những dòng phụ kiện cao cấp, chất lượng cao trong nhiều năm qua. Chính vì thế nhiều người dùng đã quyết định mua pin dự phòng kiêm sạc không dây Energizer QE10000CQ chính hãng chuẩn bị cho những chuyến đi công tác xa, dã ngoại, picnic… sắp tới.

  • Cực kì nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 280g, vỏ kim loại giúp bảo vệ pin tránh va chạm mạnh trong suốt quá trình sử dụng
  • Sạc dự phòng không dây QE10000CQ QC3.0  được tích hợp chức năng 2 in 1, vừa là một đế sạc không dây kiêm sạc dự phòng không dây dung lượng 10000mAh
  • Hỗ trợ Quick Charge 3.0 có tốc độ sạc nhanh hơn so với các loại pin sạc thông thường
  • Chế độ  bảo hành chính hãng của Energizer lên đến 2 năm, 1 đổi 1.

sac khong day energizer 10000 mah qc3.0 qe10000cq didongviet

Khi đặt một chiếc iPhone X hoặc Galaxy S9 Plus lên, pin dễ dàng nhận ra và sạc ngay cho thiết bị đó mà không cần phải cài đặt gì thêm cả

Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Cube X 5000mAh (1.279.000 đồng)

Thiết kế của Pin sạc Mipow Cube X 5000mAh là sự kết hợp của nhựa chất lượng cao và kim loại. Khi cần dùng pin dự phòng sạc cho smartphone thì chỉ cần cắm dây và truyền điện, mặt khác, nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ sạc không dây thì chỉ cần đặt lên Mipow Cube X là sẽ sạc được ngay.

  • Phần pin của Mipow Cube X 5000mAh được sản xuất bằng Alumium và đế sạc được sản xuất bằng nhựa PU cao cấp chống trầy, va đập nhẹ
  • Dock sạc thông minh được tráng một lớp Ceramic nhám tăng sự thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối thiểu nóng lên khi sạc.
  • Dung lượng pin chuẩn 100% 5000mAh
  • Mipow Cube X hỗ trợ chuẩn sạc nhanh (Fast charge) in/out 5V- 3A và hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng một lúc với tích hợp cổng USB C (2.4A) giúp sạc nhanh, an toàn, hiệu quả.

sac du phong khong day mipow cube x 5000mah didongviet

Mipow Cube X 5000mAh tương thích với iPhone 8/ 8 Plus hay iPhone X và tất cả các smartphone có hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi

Cả 3 sản phẩm pin dự phòng kiêm sạc không dây phía trên đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết bị, hàng chính hãng an toàn cho thiết bị và người dùng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: 5 Lý do nên mua pin dự phòng kiêm sạc không dây Energizer QE10000CQ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *