Đây là lý do bạn đang xài iPhone 7 Plus, 8 Plus, X nên lên đời iPhone Xs Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các model iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X hiện nay vẫn còn giá trị sử dụng cao, nhưng để trải nghiệm tốt hơn, bạn nên lên đời iPhone Xs Max.

Sau khoảng 3 tuần, giá bán của iPhone Xs Max không còn biến động nhiều và  mức giá cũng dễ thở hơn. Tại Di Động Việt, iPhone Xs Max có giá từ 29,17 triệu đồng. Phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế, bộ nhớ trong 256 GB được yêu thích có giá chỉ 32,47 triệu đồng.

iphone-xs-max-didongviet

iPhone Xs Max là sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-22

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng là người sở hữu chiếc iPhone Xs Max thông qua chương trình thu cũ đổi mới

ca-si-le-hieu-thu-camera-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Ca sĩ Lê Hiếu cũng nhanh tay sở hữu chiếc iPhone Xs Max 

Người dùng không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền lớn mới mua được sản phẩm mới. Thay vào đó, mang điện thoại cũ đang sử dụng đến bán lại cho cửa hàng và bù thêm khoản tiền chênh lệch là hình thức được đông đảo người dùng lựa chọn.

hinh-anh-1-nhac-si-nguyen-hai-phong-mua-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Hình ảnh các nghệ sĩ đến Di Động Việt để chọn mua iPhone Xs Max đã quá quen thuộc với hàng loạt các nghệ sĩ góp mặt tại cửa hàng. Hiện tại, các phiên bản màu sắc cũng như bộ nhớ đều có đầy đủ tại các hệ thống cửa hàng.

iphone-xs-max-1-didongviet

Chương trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm

Với các tín đồ iPhone, việc tận dụng iPhone cũ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể bởi lẽ iPhone luôn giữ giá tốt. Với những mẫu iPhone có thời gian ra mắt càng ngắn, mức chi trả khi mua máy mới của người dùng sẽ càng thấp.

Với iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X sau 1-2 năm tuổi có thể được thu lại với mức giá lên đến 17,5 triệu đồng. Theo đó, phần chênh lệch mà người dùng phải bù thêm không đến 10 triệu.

Chương trình “Đổi ngay đi” nằm trong chuỗi thu cũ, đổi mới thường niên của Di Động Việt nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Không ít nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam cũng lựa chọn hình thức này để lên đời iPhone Xs Max.

>> Xem thêm: Làm thế nào để mua iPhone Xs Max 2 SIM trả trước 0Đ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *