Đây là giá bán chính thức của bộ đôi LG V30S và V30S+ ThinQ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi ra mắt LG V30S và V30S+ ThinQ vào ngày 25/2 vừa qua, thì hôm nay, bộ đôi này đã chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào hôm nay 9/3.

day-la-gia-ban-chinh-thuc-cua-bo-doi-lg-v30s-va-v30s-thinq

LG V30SV30S+ ThinQ được bán ra bởi 3 nhà mạng lớn tại nước này với mức giá lên đến “nghìn đô” với mức giá lần lượt là 1048,300 won (tương đương hơn 970 USD) và 1097,800 won (tương đương hơn 1022 USD).

Mức giá này được cho là khá cao, vậy LG V30S và V30S+ ThinQ có những ưu điểm và tính năng gì mà đáng giá lên đến “nghìn đô” như vậy. Hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé.

day-la-gia-ban-chinh-thuc-cua-bo-doi-lg-v30s-va-v30s-thinq-3

LG V30S có ngoại hình tương tự như V30

Xét về tổng thể thì bộ đôi này có thiết kế không khác gì người đồng đội LG V30 chỉ khác là được nâng cấp lên RAM 6 GB và có thêm 2 tùy chọn bộ nhớ trong lưu trữ là 128 GB hoặc 256 GB. Và đặc biệt nhất là bộ đôi LG V30S và V30S+ ThinQ được tích hợp thêm tính năng A.I trên nền tảng di động.

Về cơ chế hoạt động của A.I là nó có khả năng nhận diện cảnh và đồ vật. Chẳng hạn, khi chụp ảnh, tính năng A.I CAM sẽ tự động điều chỉnh các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét, tỷ lệ tương phản một cái tối ưu nhất dựa vào những gì nó “nhìn” thấy. Hiện tại, có 8 loại cảnh vật chiếc V30S có thể nhận ra là: chân dung, động vật, thành phố, hoa, mặt trời mọc, mặt trời lặn, thức ăn và phong cảnh.

day-la-gia-ban-chinh-thuc-cua-bo-doi-lg-v30s-va-v30s-thinq-1

Ngoài ra QLens cũng là một tính năng AI khác, tích hợp trong camera của máy. Nó cho phép người dùng tìm kiếm các món đồ nhất định trên Amazon bằng cách chụp hình. Tìm kiếm trên Pinterest cũng cho ra kết quả tương tự…

Vậy với chỉ bổ sung những thay đổi như trên bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền gần “nghìn đô” để sở hữu bộ đôi LG V30S và V30S+ ThinQ chứ? Hãy chia sẽ ý kiến ngay ở phần bình luận nhé.

Xem thêm: Camera AI trên LG V30s ThinQ có những ưu điểm gì nổi bật?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *