Đặt trước Sony Xperia XZ3 để có Call of Duty Black Ops 4 miễn phí

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nếu bạn đặt trước Xperia XZ3, Sony Mobile và Activision sẽ tặng kèm bản sao Call of Duty miễn phí: Black Ops 4 cho PlayStation 4. Lưu ý rằng quảng cáo này chỉ áp dụng cho thị trường Châu Âu.

Với các đơn đặt hàng trước, Sony Xperia XZ3 sẽ xuất xưởng vào ngày 5 tháng 10. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ thêm một tuần sau đó mới nhận được trò chơi. Như vậy, Black Ops 4 sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 12 tháng 10. Được biết, trò chơi BO 4 đã có bản Beta và là một trong những game hàng đầu trên Twitch. Bạn có thể truy cập để chơi thử.

black-op-4-didongviet

Đặt trước Sony Xperia XZ3 để có Call of Duty Black Ops 4 miễn phí

Sony Xperia XZ3 sở hữu lối thiết kế hướng đến trải nghiệm của người dùng với thân hình được bo cong mềm mại. Mặt trước và sau là 2 lớp kính cường lực cao cấp. Màn hình có kích thước lên đến 6 inch cùng độ phân giải 2K và công nghệ hình ảnh HDR OLED.

Sức mạnh của Xperia XZ3 được Sony trang bị là con chip Snapdragon 845 với khả năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ nặng hàng đầu hiện nay. Máy có dung lương bộ nhớ RAM chỉ là 4 GB. Nhưng bù lại máy sẽ được cài sẵn Android 9.0. Xperia XZ3 vẫn được trang bị camera đơn 19 MP ở mặt sau. Camera selfie được Sony nâng cấp lên độ phân giải 13 MP, chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

>> Xem thêm: Sony Xperia XZ3 và Honor Play là các thiết bị tốt nhất trong các phân khúc

 Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *