Đặt trước Honor Play, nhận bộ quà tặng siêu hot hơn 2 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor Play là smartphone chuyên chơi game dành cho các tín đồ công nghệ. Đặt trước Honor Play tại Di Động Việt để nhận bộ quà tặng hơn 2 triệu đồng.

dat-truoc-honor-play-nhan-qua-2-trieu-didongviet

1/ Giá bán Honor Play6.990.000 đồng

2/ Thời gian đặt hàng trước

  • Từ ngày 14/08 – 17/08/2018
  • Số tiền cọc: 500.000 đồng
  • Di Động Việt sẽ HOÀN CỌC nếu như quý khách hàng thay đổi ý định mua Honor Play
  • Số lượng đặt hàng trước: 50 suất

3/ Thời gian nhận máy: Từ 17/08/2018

4/ Bộ quà tặng siêu hấp dẫn

  • Loa Bluetooth 4.0 Honor
  • Bộ quà tặng 5 món bao gồm: Tai nghe + Gậy chụp hình + USB đèn LED + Giá đỡ điện thoại + Nút chống bụi chính hãng Honor
  • Pin sạc dự phòng Energizer 10.000 mAh- UE10008 chính hãng màu vàng

Honor Play sở hữu màn hình tràn viền 6.3 inch cùng với tấm nền LCD, tỷ lệ màn hình đạt 19.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị chip xử lý Kirin 970 8 nhân và có cả NPU chuyên dụng đảm nhiệm tốt nhiệm vụ xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo AI.  Đi kèm theo đó là RAM 4GB cùng cấu hình bộ nhớ trong đạt 64GB cho người dùng khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn hơn.

Mệnh danh là thiết bị chuyên chơi game nên Honor Play cũng sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game chất lượng đến người dùng nhờ vào sự kết hợp của cấu hình phần cứng trên thiết bị. Cụ thể hơn thì chiếc smartphone Honor Play được trang bị công nghệ GPU Turbo giúp tăng hiệu suất xử lý đồ họa đến 60% nhưng cũng tiết kiệm được năng lượng đến 30%.

Không những thế, công nghệ âm thanh 3D Sound Effects nâng cao chất lượng âm thanh phát ra trên thiết bị. Công nghệ Haptic Feedback – phản hồi xúc giác có trên Honor Play tạo nên các phản ứng rung chân thật ở các cảnh bắn súng, cháy nổ… mang đến những cảm giác chân thực hơn cho người dùng khi chơi game trên máy. Dung lượng pin của máy là 3750mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Honor Play có camera kép với độ phân giải 16MP + 2MP, camera selfie 16MP có hỗ trợ AI phía trước.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *