Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB: Giá rẻ, cấu hình khủng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB giúp người dùng hiểu thêm về ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Đặc biệt là khi thiết bị này vừa ra mắt cách đây không lâu.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB vừa được ra mắt với sự nâng cấp mạnh mẽ về các đặc tính bên ngoài và cấu hình khủng bên trong. Mặc dù vậy, mức giá của sản phẩm được nhận xét là khá rẻ so với hiệu năng của nó.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-5-pro-6gb-didongviet

Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB có thế mạnh về cấu  hình và nhiều tính năng nổi trội.

Cấu hình khủng trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB

Redmi Note 5 Pro RAM 6GB giá rẻ mang trong mình sức mạnh đến từ RAM 6GB khủng long, ROM 64GB và vi xử lý Snapdragon 636, được xem là con chip khá mạnh trong thời gian gần đây. Cũng vì vậy mà máy vẫn có thể chiến tốt các game hạng nặng mà không bị giật, lag, càng không bị tình trạng nóng máy mặc dù vỏ ngoài được thiết kế bằng kim loại.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-5-pro-6gb-cau-hinh-didongviet

Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB sở hữu cấu hình khủng, pin trâu.

Mức độ tiêu hao pin của Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB xách tay cũng được nhận xét là khá chậm, do sử dụng viên pin Li-Po có dung lượng lên đến 4000 mAh. Thời gian sạc pin cũng được rút ngắn, chỉ cần 2.5 đến 3 tiếng là có thể sạc đầy pin cho máy.

Bên cạnh đó, Redmi Note 5 Pro 6GB xách tay giá rẻ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 và giao diện MIUI 9. Phiên bản Android Nougat còn giúp máy có thêm nhiều tiện ích khác như khả năng chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc trên một màn hình, tiết kiệm điện năng và data hơn hay trả lời nhanh tin nhắn ngày trên thanh thông báo.

Chức năng bảo mật trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB

Redmi Note 5 Pro RAM 6GB giá rẻ được trang bị 2 hệ thống bảo mật hiện đại nhất hiện nay là bảo mật vân tay và nhận diện khuôn mặt. Chế độ bảo mật vân tay được tích hợp ở mặt sau máy, với khả năng hoạt động khá tốt. Người dùng có thể mở khóa nhanh chỉ trong vòng chưa đến 1 giây. Ngoài ra còn có thể thêm nhiều dấu vân tay vào, đặt biệt khi mở khóa người dùng không phải đặt đúng chiều ngón tay như lúc đăng ký mà có thể đặt theo chiều nào cũng được.

danh-gia-xiaomi-redmi-note-5-pro-6gb-cam-bien-van-tay-didongviet

Cảm biến vân tay ở mặt lưng Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB.

Chế độ nhận diện khuôn mặt được tích hợp ở phía trước máy, với quy trình đăng ký và nhận diện khá đơn giản. Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp sử dụng cả 2 tính năng này cùng 1 lúc tùy theo từng trường hợp sao cho thuận tiện nhất.

Ngoài ra, Xiaomi còn tích hợp lên phiên bản lần này nhiều tính năng thú vị khác như camera kép hỗ trợ xóa phông, màn hình 5.9 inch Full HD Plus với khả năng hiển thị tốt cả khi đang ở ngoài nắng và tùy chỉnh âm thanh theo từng thể loại khác nhau bằng phần nghe nhạc có sẳn trên máy.

Giá thành Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Mức giá niêm yết của Xiaomi Redmi Note 5 Pro RAM 6GB xách tay là 6.579.000 đồng. Đây được xem là mức giá rẻ nhất đối với một chiếc smartphone với cấu hình cực khủng. Vì hầu hết, những chiếc smartphone với RAM 6GB đều có giá khá cao, khoảng trên 10 triệu đồng. Điều đó cũng có nghĩa là Redmi Note 5 Pro 6GB xách tay hiện đang là chiếc smartphone có cấu hình khủng nhất trong tầm giá 5 – 7 triệu.

Người dùng có thể mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro 6GB xách tay giá rẻ tại Di Động Việt với mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Di Động Việt tự hào là nơi cung cấp những chiếc điện thoại đẳng cấp với mức giá phải chăng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>> Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Quá hời cho mức giá 4 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *