Đánh giá Pocophone F1 giá tầm trung trang bị con chip siêu mạnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Pocophone F1 là sản phẩm đầu tiên của hãng Xiaomi dưới thương hiệu Pocophone. Vậy liệu chiếc smartphone Pocophone F1 có thể làm hài lòng đa người tiêu dùng?

Thương hiệu Pocophone

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa phải. Trên toàn cầu, công ty sẽ sử dụng thương hiệu “Pocophone by Xiaomi” và gọi là “Poco by Xiaomi” đối với thị trường Ấn Độ.

thuong-hieu-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Pocophone F1 là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Pocophone

Thiết kế Pocophone F1

Không như những chiếc smartphone cao cấp khác, Pocophone F1 được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Nhờ vậy, chiếc điện thoại mang đến cảm giác cầm nắm chắn chắn, đầm tay chứ không dễ trơn trượt như các sản phẩm được làm từ kim loại.

thiet-ke-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Thiết kế sang trọng và thanh lịch của Pocophone F1

Ngay nửa trên thiết bị nổi bật lên hệ thống camera kép khi được bọc lấy bởi đường tròn màu đỏ và phía dưới là cảm biến vân tay nhanh nhạy. Cổng sạc USB-C và dải loa cũng được gia công tỉ mỉ ở cạnh đáy chiếc điện thoại.

Màn hình Pocophone F1

Pocophone F1 được trang bị màn hình tai thỏ thời thượng nhưng phần notch và viền dưới vẫn còn khá dày, làm hạn chế không gian trải nghiệm của người dùng. Tuy vậy, khả năng hiển thị hình ảnh của Pocophone F1 rất sắc nét, rõ ràng với màu sắc hài hòa và được tái tạo tốt.

man-hinh-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Pocophone F1 sẽ cho bạn những trải nghiệm chân thật trên màn hình sắc nét của nó

Cấu hình Pocophone F1

Pocophone F1 được đầu tư khá nhiều và chất lượng vào phần cấu hình. Chiếc flagship tích hợp con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ đi kèm bộ RAM 6GB giúp thiết bị dễ dàng xử lý mọi tác vụ hay đa nhiệm mượt mà nhất.

cau-hinh-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho Pocophone F1 là bộ vi xử lý Snapdragon 845 quen thuộc của dòng cao cấp

Thiết bị được cài sẵn và hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) tân tiến. Dung lượng pin lên đến 4000 mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh Qualcomm 3.0, Pocophone F1 hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng trải nghiệm thiết bị cực ấn tượng cho người dùng.

Camera Pocophone F1

Camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 5MP được hỗ trợ công nghệ AI giúp những bức ảnh của bạn trở nên sắc xảo và bắt mắt hơn. Camera selfie còn có độ phân giải lên đến 20MP được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn và còn có khả năng nhận diện khuôn mặt bằng tia hồng ngoại để mở khóa thiết bị nhanh chóng.

camera-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Pocophone F1 sở hữu hệ thống camera cực hấp dẫn và thú vị

Giá bán Pocophone F1

Pocophone F1 sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 30/8. Phiên bản 64GB của Pocophone F1 sẽ có mức giá khoảng 6,9 triệu đồng và 8,6 triệu đồng cho bản 128GB. Đây quả thật là những con số rất hấp dẫn cho một chiếc flagship sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

gia-ban-xiaomi-pocophone-f1-didongviet

Chắc rằng, thời gian tới phân khúc cao cấp sẽ dậy sóng một thời gian với sự xuất hiện của Pocophone F1

Pocophone F1 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm giá. Bạn thực sự nên cân nhắc đến mẫu model này nếu muốn sở hữu một một chiếc smartphone có cấu hình mượt mà nhưng có giá cả phải chăng.

>>Xem thêm: Pocophone F1 đã có mặt tại 62 quốc gia trên toàn thế giới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *