Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro với 3 camera Leica ấn tượng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Huawei đã cho ra mắt chiếc flagship mới nhất của hãng, Huawei P20 Pro tại Việt Nam. Điểm nổi bật nhất là nó có 3 camera ở mặt sau với cảm biến lên tới 40MP.

Thiết kế

Nhìn chung, ngoại hình của Huawei P20 Pro không có nhiều điều phải bàn cãi. Máy cũng sở hữu màn hình tai thỏ mang tỉ lệ 19:9 khá giống với chiếc Nova 3e. Tuy nhiên, P20 Pro chính là một bản nâng cấp lớn của Huawei Nova 3e. Nó được trang bị màn hình với chất lượng hiển thị tốt hơn.

huawei-p20-pro-didongviet

P20 Pro được trang bị cụm 3 camera Leica chất lượng

Điểm gây ấn tượng chính là mặt lưng kính bóng bẩy với màu sắc lạ mắt. Hai tông màu xanh và tím pha trộn của màu Twilight giúp nó có khả năng đổi màu độc đáo, cá biệt. Khung viền của máy bằng kim loại khỏe khắn. Các cạnh viền được bo cong mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay.

Camera

Điểm nổi bật nhất trên Huawei P20 Pro chính là cụm 3 camera phía sau. Nó bao gồm một camera tele 8 MP, một camera màu 40 MP, một camera đơn sắc 20 MP. Với thiết lập này, máy có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Màu sắc ảnh trung thực, ít noise, các chi tiết đều được bảo toàn.

back-huawei-p20-pro-didongviet

Camera trên Huawei P20 Pro này đã được tích hợp AI. Chính AI giúp P20 Pro có khả năng chống rung, đễ xuất cảnh để cho ra những bức ảnh tốt nhất. Kết quả khi chụp với AI trên cả 2 cụm camera trước và sau đều rất tốt. Màu da người được làm đẹp tự nhiên.

default-camera-huawei-p20-pro-didongviet

Chụp ở chế độ thường nhưng  các bokeh xóa phông đã rất tự nhiên

food-camera-huawei-p20-pro-didongviet

Chụp đồ ăn có AI trên Huawei P20 Pro trông ngon mắt hơn

food-camera-huawei-p20-pro-didongviet

Ảnh chụp cận cảnh xóa phông tự nhiên và ấn tượng

Điểm khác biệt nữa của camera này đó là tích hợp zoom 5x. Công nghệ này được gọi là Hybrid Zoom. Nó vừa giúp nâng cao chất lượng .Nó còn cho phép khả năng zoom của P20 Pro đạt mức 5X, vượt xa zoom 3x ở các máy hiện nay.

ai-camera-huawei-p20-pro-didongviet

Ảnh chụp bầu trời có AI giúp bầu trời trong xanh hơn

zoom3x-camera-huawei-p20-pro-didongviet

Zoom 5x nhưng các chi tiết trên ảnh chụp Huawei P20 Pro vẫn được bảo toàn tốt

Máy có hỗ trợ ISO lên đến 102.400. Không chỉ vậy, P20 Pro còn có khả năng quay video Slow-Motion với tốc độ 960fps. Những tính năng này chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo.

Chiếc điện thoại Huawei P20 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Có thể nói lần này  Huawei đã đi đầu trào lưu với cụm 3 camera ở mặt lưng. Chiếc flagship này không chỉ có cụm camera chất lượng mà còn có cấu hình khủng, thiết kế đẹp. Đây cũng là mẫu smartphone được nhiều chuyên gia đánh giá là định giá hợp lý.

>> Xem thêm: Huawei P20 Pro đem lại trải nghiệm chụp ảnh chưa từng có

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *