Đánh giá LG G5: Cấu hình khủng, camera kép chỉ với 2.6 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đánh giá LG G5 về các đặc điểm cấu hình, camera cho thấy được đây là một chiếc smartphone đáng mua vì nhiều tính năng hiện đại nhưng sở hữu mức giá cực rẻ.

LG G5 chỉ có giá 2.679 triệu đồng nhưng lại gây ấn tượng mạnh trong mắt người dùng bởi cấu hình cực khủng và dàn camera kép hỗ trợ chụp ảnh góc rộng. Đây được xem là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc.

lg-g5-danh-gia-didongviet

LG G5 với cấu hình khủng và dàn camera kép chất lượng.

Đánh giá cấu hình LG G5

Tuy chỉ là một chiếc smartphone tầm trung nhưng LG G5 bản 32GB đã được trang bị cấu hình của các dòng flagship cao cấp nhất năm 2016. Với con chip Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530 cùng RAM 4GB. Với cấu hình này, người dùng có thể chơi tốt các game nặng ký trên CH Play, đồng thời xử lý nhanh các tác vụ mà không gặp bất cứ vấn đề tốc độ nào. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32GB kèm thẻ nhớ cũng giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ và download các dữ liệu hằng ngày.

cau-hinh-lg-g5-danh-gia-didongviet

LG G5 sở hữu cấu hình cực khủng với chip Snapdragon 820 và viên pin 2800 mAh.

Bên cạnh đó, LG G5 Mỹ cũ còn sở hữu viên pin 2800 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge hỗ trợ người dùng tối đa thời gian sử dụng pin. Đặc biệt, LG còn thiết kế viên pin và mặt lưng máy có thể tháo lắp, từ đó người dùng có thể dễ dàng thay thế pin khi sử dụng.

Đánh giá camera LG G5

LG G5 giá rẻ được trang bị hẳn dàn camera kép chất lượng cao với độ phân giải lần lượt là 16 MP (29mm, f/1.8) + 8 MP (12mm, f/2.4) với đèn LED flash trợ sáng ở mặt sau. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng ở các dòng camera cao cấp như lấy nét bằng laser, chống rung quang học OIS 3 trục, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp HDR và hỗ trợ quay phim 4K.

camera-lg-g5-danh-gia-didongviet

Dàn camera kép ở mặt sau LG G5.

Sản phẩm còn có camera phụ phía trước với độ phân giải 8MP cùng góc chụp rộng 135 độ cho góc chụp rộng hơn ở những bức ảnh chụp chân dung hoặc selfie theo nhóm.

Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội về hiệu năng và camera đã khiến LG G5 xách tay trở thành sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc. LG G5 giá 2.679.000 đồng xứng đáng là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Có nên chọn LG V20 cùng đồng hành vào mùa du lịch hè này?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *