Đánh giá iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu: Nhỏ nhưng có võ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bạn muốn mua một mẫu máy tính bảng vào dịp Tết năm nay. iPad Mini 3 16GB cũ giá bán rẻ có lẽ là mẫu máy mà bạn nên cân nhắc bởi sự đa năng, cấu hình mạnh.

iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu đồng hiện đang là mức giá hời dành cho một siêu phẩm phân khúc máy tính bảng nhỏ gọn, iPad Mini 3 16GB cũ vẫn nổi bật khi được đánh giá rất cao về mọi mặt từ thiết kế, hiệu năng trải nghiệm.

Thiết kế iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu

iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu không có nhiều thay đổi so với người đàn anh iPad Mini 2 và Mini 1, máy vẫn sử dụng khung viền dạng cắt vát, vỏ kim loại nguyên khối, đơn giản nhưng thể hiện sự cao cấp và tinh tế trong từng đường nét.

ipad-mini-3-16gb-cu-danh-gia-thiet-ke-didongviet

Phần nút home iPad Mini 3 16GB cũ được trang bị Touch ID như trên iPhone cho phép máy thực hiện nhiều chức năng như:

  • Mở khóa màn hình thay cho passcode.
  • Mua ứng dụng trên Appstore
  • Mở khóa các ứng dụng có hỗ trợ Touch ID
  • Thanh toán In-App Purchase bằng Apple Pay.

Màn hình iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu

iPad Mini 3 16GB cũ dùng màn hình 7.9 inch sử dụng tỷ lệ 4/3 , độ phân giải 2048×1536 trên tấm nền IPS LCD. Ở chế độ tự động, màn hình iPad Mini 3 16GB cũ đạt độ sáng lên tới trên 500nit nên việc sử dùng máy ngoài trời nắng mang đến khả năng hiển thị rất tốt.

ipad-mini-3-16gb-cu-danh-gia-man-hinh-didongviet

Khả năng hiển thị màu sắc trên iPad Mini 3  được nhiều người dùng đánh giá tốt khi màn hình máy tái tạo chân thực chi tiết chính xác, góc nhìn rất rộng, độ tương phản cao.

Hiệu năng iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu

Dù được giới thiệu vào năm 2014, tuy nhiên sức mạnh trên iPad Mini 3 16GB cũ vẫn chưa có dấu hiệu yếu đi. Điều này một phần nhờ hệ điều hành IOS được tối ưu riêng cực kỳ tốt, con chip Apple A7 Dual-core 1.3 GHz đi kèm 1GB RAM mang đến sự mượt mà trong từng thao tác.

ipad-mini-3-16gb-cu-danh-gia-hieu-nang-didongviet

Phần mềm IOS trên iPad Mini 3 luôn được hỗ trợ bản mới nhất, hiện tại để máy chạy mượt mà người dùng có thể dừng lại phiên bản iOS 10.3.

Pin iPad Mini 3 16GB cũ giá 5 triệu

iPad Mini 3 16GB cũ có dung lượng pin lên tới 6.470mAh hứa hẹn mang đến một thời lượng sử dụng dài. Trong quá trình thử nghiệm thực tế máy trụ được gần 14 tiếng khi duyệt web hay 11 tiếng khi xem video liên tục. Đây thật sự là một thời lượng pin rất tốt để người dùng có thể thao tác trên máy thoải mái từ 1 đến 2 ngày cường độ cao.

ipad-mini-3-16gb-cu-danh-gia-pin-didongviet

Hấp dẫn hơn là iPad Mini 3 16GB cũ có giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới, chỉ với 5.879.000 đồng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>> Xem thêm: Bộ tứ iPad cấu hình khủng, màn hình to đáng sắm dịp Tết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *