Đánh giá Honor 8X nhanh: Thiết kế độc đáo đi kèm hiệu năng mạnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sân chơi dịp cuối năm lại càng nóng hơn khi Honor chính thức trình làng chiếc Honor 8X. Máy sở hữu mặt lưng độc đáo, camera kép cùng nhiều tính năng độc đáo.

Ngày 5/9 vừa qua,  Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Thiết kế Honor 8X

Do chất liệu chủ yếu trên Honor 8X là kim loại và kính nên điện thoại trông có vẻ dày hơn. Nhưng khi cầm nắm trên tay vẫn cho cảm giác thoải mái. Cụm camera kép ở mặt sau đặt dọc thân máy. Bên dưới là logo ống kính và thương hiệu. Cả ba được sắp xếp theo một đường thẳng. Cách bố trì này tương tự như trên Honor 10 và Honor Play.

thiet-ke-mat-lung-honor-8x-didongviet

Thiết kế mặt lưng của Honor 8X rất đẹp.

Điểm nhấn đặc biệt của Honor 8X là việc sử dụng 2 tone màu ở mặt lưng tạo ra 2 khoảng không gian khác biệt hoàn toàn. Bất kỳ hãng sãn xuất nào cũng muốn người mua dễ dàng nhận ra sản phẩm của mình giữa vô vàn những model khác trên thị trường. Honor đã thành công trong việc tăng khả năng nhận diện điện thoại nhưng vẫn đem lại nét cá tính trong thiết kế.

Mặt trước, Honor sử dụng thiết kế ngọc trai cho tỷ lệ hiển thị lên đến 91%. Dù màn hình của Honor 8X thuộc hàng “khủng” 6,5 inch nhưng không làm cho điện thoại quá cồng kềnh. Ngoài ra, viền màn hình của máy cũng khá mỏng gần như là không có. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình được chứng nhận TUV Rheinland về độ an toàn cho đôi mắt.

Camera Honor 8X

camera-honor-8x-didongviet

AI  tự động nhận diện đối tượng, nhận diện cảnh đưa ra thiết lập phù hợp.

Cụm camera kép Honor 8X có độ phân giải 20MP khẩu độ f/1.8 + 2MP. Cảm biến phụ thu thập dữ liệu chiều sâu để tạo ra các hình ảnh với hiệu ứng bokeh, xóa phông. Ở phía trước, camera selfie có khẩu độ 16 MP, khẩu độ f/2.0. Như các sản phẩm khác của hãng, Honor 8X cũng có sử dụng AI hỗ trợ cho việc chụp ảnh.

Cấu hình Honor 8X

Honor 8X trang bị chip Kirin 710. Chip sử dụng quy trình 12 nanometer, các lõi đơn Cortex-A73, mang lại hiệu suất đơn lõi tăng 75%, đa lõi tăng 68%. Hiệu suất GPU tăng 130%, hiệu suất năng lượng tăng 100% so với Kirin 659. Người dùng có thể chọn giữa các phiên bản 4GB RAM/64GB hoặc 6GB RAM/64GB/128GB bộ nhớ trong. Honor 8X cũng được trang bị công nghệ GPU Turbo nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game.

Máy sẽ xuất xưởng với giao diện EMUI 8.2 tùy biến trên nền Android Oreo 8.1. Viên pin khá lớn với dung lượng 3750 mAh. Một điều cần lưu ý là máy sử dụng cổng USB thay cho USB TYpe-C, đầu sạc ra là 5V-2A.

Giá bán Honor 8X

Honor 8X sẽ bán ra với các màu: đen, xanh, đỏ và tím. Mức giá đưa ra là 240 USD (khoảng 5,6 triệu) cho phiên bản RAM 6GB + 128GB. Ngoài ra còn có một phiên bản 4GB RAM + 64GB có giá (khoảng 4,1 triệu) và một phiên bản RAM 6GB + 64GB có giá 202 USD(khoảng 4,7 triệu).

>>Xem thêm: Honor 8X và Honor 8X Max chính thức ra mắt, thiết bị giải trí hấp dẫn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *