Có thể đặt mua iPhone Xr từ ngày hôm nay 19 tháng 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Apple iPhone Xr, mẫu điện thoại giá rẻ được thừa hưởng những tính năng tuyệt vời từ iPhone Xs sẽ bắt đầu được đặt trước từ ngày 19 tháng 10.

Nếu như iPhone Xs, iPhone Xs Max được định vị trong phân khúc cao cấp thì iPhone Xr được đặt ở một phân khúc thấp hơn, giá rẻ hơn nhưng vẫn có những tính năng hấp dẫn với các công nghệ mới nhất bao gồm chip A12 Bionic tích hợp Neural Engine thế hệ mới, mở ra những trải nghiệm mới cho AR, game và chụp ảnh.

dat-truoc-iphone-xr-didongviet

Người dùng có thể đặt trước iPhone Xr từ ngày mai

iPhone Xr có camera với sống kính góc rộng, tiên tiến với tính năng Smart HDR và lấy nét tự động nhanh hơn. Cảm biến lớn hơn 30% với pixel lớn hơn và sâu hơn giúp tăng độ sắc nét cho hình ảnh và cung cấp khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Các cải tiến đối với ISP, thuật toán, phần mềm và Neural Engine cho phép chụp ở chế độ chân dung với hiệu ứng bokeh dù chỉ có một camera. Depth Control cho phép kiểm soát độ sâu trường trước và sau khi chụp ảnh.

Bắt đầu từ ngày mai, thứ Sáu ngày 19 tháng 10, người dùng có thể đặt trước iPhone Xr với ba lựa chọn bộ nhớ gồm 64GB, 128GB, 256GB và các biến thể màu sắc đen, trắng, xanh, vàng, san hô và Product (RED). Thiết bị sẽ có sẵn tại các cửa hàng Apple Store từ ngày 26 tháng 10.

>> Xem thêm : Nhu cầu mua iPhone Xr tăng mạnh, đạt doanh số cao trong năm 2019

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *