Có nên mua flasghip cũ giá rẻ hay smartphone mới tầm trung?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có nên mua flagship cũ giá rẻ không hay nên mua smartphone tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu tốt hơn là điều làm nhiều tín đồ công nghệ băn khoăn.

Giá bán luôn là yếu tố quan trọng nhất dẫn dắt người dùng có nên mua một sản phẩm công nghệ nào đó hay không. Nhưng bên cạnh đó, các tiêu chí dưới đây cũng có tầm ảnh hưởng không kém đến sự lựa chọn của người dùng.

Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng cao cấp

Các flagship tiền nhiệm như Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá rẻ hay Note 5 Mỹ cũ luôn có sức hấp dẫn dù đã có người thay thế vị trí chủ lực. Thiết kế kim loại và kính nguyên khối đến nay vẫn chưa lỗi thời và đã trở thành xu hướng chung của các mẫu smartphone ra mắt gần đây.

nen-mua-samsung-galaxy-note-va-s7-edge-cu-didongviet

Flagship cũ giá rẻ luôn giữ được tính cao cấp từ ngoại hình cho đến trang bị linh kiện bên trong.

Có thể các sản phẩm tầm trung mới của Samsung đã bắt đầu được tích hợp những tính năng cao cấp như màn hình Always On, chống nước, chia đôi màn hình… Nhưng vẫn thiếu sót nhiều tính năng thú vị khác trên flagship cũ như lối tắt để truy cập nhanh ứng dụng, viết ghi chú trực tiếp trên file PDF…

Cấu hình mạnh, trải nghiệm lâu dài

Samsung Galaxy Note 5 cũ đảm nhiệm vị trí flagship trong 2 năm liên tiếp và vẫn hoạt động ổn định, mượt mà với mọi tác vụ. Tương tự, iPhone 6 ra mắt đã 3 năm nhưng tải được các tựa game phổ biến hiện nay mà không bị giật, lag hay có độ trễ.

nen-mua-samsung-galaxy-note-5-cu-hay-iphone-6-cu-didongviet

Samsung Galaxy Note 5 hay iPhone 6 vẫn chưa lạc hậu so với các tân binh tầm trung.

Cùng với đó là sự “hậu thuẫn” từ nhà sản xuất với các phiên bản cập nhật phần mềm mới, giúp flagship cũ luôn được cải thiện hiệu suất. Trong khi đó, các smartphone tầm trung sẽ bắt đầu tỏ ra đuối sức với tác vụ nặng chỉ sau khoảng 1 – 2 năm sử dụng.

Camera tốt và pin ổn

Samsung Galaxy S7/S7 Edge là bộ đôi smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ lấy nét Dual Pixel ấn tượng. Dung lượng pin trên flagship đời cũ giá rẻ cũng đảm bảo thời gian sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

so-sanh-anh-chup-tu-samsung-galaxy-s7-va-j7-pro-didongviet

Cùng sở hữu khẩu độ f/1.7 nhưng khả năng thể hiện chi tiết của camera S7 xuất sắc hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Giá bán hấp dẫn

Không thể phủ nhận trong 1 – 2 năm trở lại đây, các smartphone tầm trung không ngừng cải thiện về ngoại hình lẫn tính năng. Đồng thời, lợi thế lớn nhất của dòng smartphone tầm trung mới là thời gian bảo hành dài hạn hơn.

ly-do-mua-flagship-doi-cu-gia-re-didongviet

Tuy nhiên, các flagship đời cũ giá rẻ “càng già càng cay” và liên tục giảm giá nhằm tạo sức ép với các smarpthone tầm trung mới ra mắt. Hơn nữa mua flagship đời cũ giá rẻ tại Di Động Việt bạn không cần lo ngại về chất lượng sản phẩm và còn được hưởng chất lượng trải nghiệm xứng với số tiền bỏ đã bỏ ra.

Tại Di Động Việt hiện đang có nhiều dòng flagship đời cũ giá tầm trung đáng mua như:

  • Samsung Galaxy Note 5 giá chỉ 4.979.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge giá chỉ 7.179.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 giá chỉ 5.579.000 đồng
  • HTC 10 32GB giá chỉ 4.979.000 đồng
  • LG V20 64GB giá chỉ 4.579.000 đồng
  • LG G6 32GB giá chỉ 6.979.000 đồng
  • iPhone 6 quốc tế giá chỉ 5.179.000 đồng
  • iPhone 6S Plus quốc tế giá chỉ 7.579.000 đồng

Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *