Camera Samsung Galaxy J8 ấn tượng trong phân khúc giá

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone tầm trung Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng trải nghiệm camera của máy qua bài viết dưới đây.

Cụm camera kép được trang bị ở mặt lưng với thông số 16 MP (f/1.7) + 5 MP (f/1.9) cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng cũng như hiệu ứng xóa phông ấn tượng. Những bức ảnh selfie của bạn cũng sẽ trở nên thú vị và bắt mắt hơn với camera trước 16MP của Samsung Galaxy J8.

Giao diện camera

Giao diện camera của Galaxy J8 đã quá quen thuộc với những tín đồ của Samsung và sử dụng cũng khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần vuốt từ trái sang phải để thay đổi các chế độ chụp. Nếu bạn muốn chuyển đổi camera trước và sau thì chỉ cần vuốt lên hoặc xuống đều được.

giao-dien-camera-galaxy-j8-didongviet

Giao diện camera quen thuộc và dễ sử dụng

Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng

Điều kiện đủ sáng vẫn luôn là điều kiện chụp ảnh tốt nhất từ trước đến nay của mọi chiếc smartphone. Galaxy J8 cũng không ngoại lệ, khi đủ sáng thì camera cho tốc độ bắt nét rất nhanh, thu được nhiều chi tiết rõ ràng với màu sắc hài hòa, tự nhiên. Galaxy J8 cho khả năng tái tạo những màu sắc dễ sai lệch như đỏ hay tím khá tốt và chân thật.

 

du sang 1 samsung galaxy j8 didongviet

Ở điều kiện đủ sáng, Galaxy J8 cho ra ảnh sắc nét với màu sắc chân thật

du sang 2 samsung galaxy j8 didongviet

Khả năng tái tạo màu sắc của máy khá tốt khi đủ sáng

Ảnh chụp ngược sáng

Khi chụp ngược sáng, tính năng HDR trên Galaxy J8 xử lý khá tốt, các vùng tối và sáng được kiểm soát ổn định. Dù ánh sáng bị ngược nhưng tính năng HDR vẫn cho chất lượng ảnh tốt, rõ nét, không quá tối cũng như quá sáng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì tốc độ bắt nét và lưu ảnh của chế độ này lại chậm hơn thông thường.

nguoc-sang-1-galaxy-j8-didongviet

Ảnh trên Galaxy J8 vẫn rõ nét khi chụp ngược sáng

nguoc-sang-2-galaxy-j8-didongviet

Tính năng HDR cho chất lượng ảnh tốt và bắt mắt

Ảnh chụp Panorama

Galaxy J8 được tích hợp chế độ chụp Panorama khá tốt và chất lượng. Ảnh chụp ở chế độ Panorama có thể được ghép lại từ hai hướng khác nhau để tạo ra bức ảnh toàn cảnh như mong muốn. Khả năng ghép ảnh trên chế độ này cũng khá cao, tình trạng bị lỗi cũng rất ít xảy ra, kể cả trong điều kiện thiếu hay ngược sáng.

anh-panorama-galaxy-j8-didongviet

Người dùng sẽ không thất vọng với chất lượng ảnh Paranoma do Galaxy J8 đem lại

Live Focus and Art Bokeh

Trong điều kiện đủ sáng thì khả năng xóa phông trên Galaxy J8 rất tốt và chất lượng. Chủ thể trở nên nổi bật hơn với phông nền được làm mờ chi tiết và tỉ mỉ. Những phần rìa có nhiều chi tiết cũng được xử lý tốt nhưng phạm vi áp dụng được Live Focus lại không quá nhiều. Bên cạnh đó Art Bokeh còn cho người dùng điều chỉnh các hiệu ứng làm mờ thú vị.

xoa-phong-1-galaxy-j8-didongviet

Hiệu ứng xóa phông nổi bật và hấp dẫn trên Galaxy J8

xoa-phong-2-galaxy-j8-didongviet

Galaxy J8 cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng xóa phông thú vị

Camera selfie

Camera trước được tích hợp khả năng xóa phông và có cả đèn flash LED trợ sáng chuyên nghiệp với ba mức độ sáng khác nhau cho bạn selfie thoải mái ngay cả khi thiếu sáng. Những bức ảnh được cho ra từ camera trước vẫn sắc nét và chân thực dù không đủ ánh sáng. Ngoài ra, Galaxy J8 còn sở hữu nhiều sticker cho những bức ảnh selfie của bạn thêm thú vị.

selfie-galaxy-j8-didongviet

Camera selfie được tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng cho ra những bức ảnh selfie bắt mắt và thú vị

Dù chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng Galaxy J8 vẫn cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng hấp dẫn của nó. Còn chờ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc Galaxy J8 để nâng cao trải nghiệp của bản thân.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy J8 có giá 7.29 triệu và chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *