Cách xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam tại Asiad 2018 bằng điện thoại, laptop

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những ngày gần đây, sau khi Olympic VIệt Nam đã đứng đầu vòng bảng và dần tiến sâu vào các trận đấu knock out, người hâm mộ lại trở nên háo hức và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn người dùng cách xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam tại Asiad 2018 bằng điện thoại, laptop nhanh nhất.

xem-truc-tiep-u23-vietnam-asiad2018

Để bạn không bỏ lỡ phút giây nào và cùng sát cánh bên đội tuyển, Di Động Việt trân trọng giới thiệu cách xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam tại Asiad 2018 bằng điện thoại, laptop trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn xem trực tiếp ASIAD 18 bằng ứng dụng VTC Now

Bước 1: Tải về ứng dụng VTC Now theo đường dẫn sau:

xem-truc-tiep-asiad-18-bang-ung-dung-vtv-now-didongviet

Bước 2: Khởi động ứng dụng > Chọn vào mục “TV/Radio” > Chọn các kênh từ VTC1 đến VTC16 để xem online các nội dung thi đấu tại ASIAD 18. Lưu ý: Kênh VTC3 HD sẽ là kênh đảm nhận chính tường thuật nội dung tại ASIAD 18.

Hướng dẫn xem trực tiếp ASIAD 18 bằng website

Song song với phát trực tiếp trên ứng dụng, VTC cũng cho phép người xem nội dung các môn thi đấu tại ASIAD 18 trên website của mình, chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau:

  • vtc.gov.vn (điện thoại, máy tính bảng, máy tính, smart TV…).

Bước 2: Chọn vào mục “Kênh”.

xem-truc-tiep-asiad-18-bang-website-vtv-didongviet

Bước 3: Chọn các kênh từ VTC1 đến VTC16 để xem online các nội dung thi đấu tại ASIAD 18. Lưu ý: Kênh VTC3 HD sẽ là kênh đảm nhận chính tường thuật nội dung tại ASIAD 18.

xem-truc-tiep-asiad-18-laptop-didongviet

Trên đây là hướng dẫn cách xem trực tiếp các trận bóng của U23 Việt Nam tại Asiad 2018. Cùng Di Động Việt đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển với những cảm xúc thật thú vị!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *