Cách làm sạch ốp lưng điện thoại nhanh mà hiệu quả nhất

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ốp lưng tiếp xúc rất nhiều với môi trường, do đó sẽ mau bẩn và xỉn màu. Di Động Việt sau đây sẽ mách bạn cách làm sạch ốp lưng điện thoại nhanh mà hiệu quả.

Làm sạch bằng các dung dịch tẩy hóa học

Pha nước rửa bát loãng hoặc dung dịch baking soda và vệ sinh ốp lưng với một chiếc bàn chải mềm. Bạn phải chà xát với lực vừa phải, vì nếu lực quá mạnh sẽ khiến chiếc ốp của chúng ta bị trầy xước. Chà cả hai mặt của chiếc ốp lưng với thời gian lý tưởng là 3 phút. Sau đó, bạn rửa lại bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm.

tay-hoa-hoc-cach-lam-sach-op-lung-dien-thoai-didongviet

Một số chất tẩy hóa học cơ bản

Nếu các vết bẩn trên chiếc ốp lưng đã “đóng đô” từ rất lâu và khó để loại bỏ, bạn cần dùng dung lịch tẩy rửa mạnh hơn. Lúc này nước rửa tẩy rửa VIM sẽ là giải pháp cho bạn. Vẫn là công thức pha loãng với nước và dùng bàn chải để chà xát, nhưng hãy dùng găng tay cao su để tránh nước tẩy làm tổn thương da tay của bạn.

lam-sach-bao-da-cach-lam-sach-op-lung-dien-thoai-didongviet

Bao da dễ bám bẩn nên cần được vệ sinh thường xuyên.

Với  chiếc ốp dạng bao da dày và dài, nên dùng dung dịch nước xả vải hoặc nước giặt làm nước rửa. Chà xát chiếc ốp với lực mạnh và ngâm thêm 15 đến 20 phút trước khi đem phơi khô và sử dụng tiếp.

Làm sạch bằng các dung dịch tự nhiên

Bạn có thể vệ sinh chiếc ốp lưng bằng các dung dịch tự nhiên như giấm, chanh, bồ hòn hòa với nước hoặc tất cả pha lẫn lại. Dung dịch này nên pha rất đặc, khoảng tỉ lệ 1:2. Dùng vải mềm để thấm ướt dung dịch và chà xát lên bề mặt chiếc ốp. Nếu không vội, chúng ta có thể ngâm chiếc ốp trong vòng 15-20 phút sau đó chà rửa nhẹ lại bằng nước sạch một lần nữa.

tay-thien-nhien-cach-lam-sach-op-lung-dien-thoai-didongviet

Làm sạch đơn giản với nước chanh và giấm

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng vải thấm sữa tươi hoặc các miếng nhám để làm sạch các loại ốp lưng bằng da. Lưu ý rằng miếng nhám có thể tẩy nhanh màu gốc của ốp nên bạn phải chà sạch bằng lực vừa phải thôi.

>>Xem thêm: Mua pin dự phòng hoặc củ sạc Energizer, tặng cáp sạc 1.2m trị giá 120K

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *