Ca sĩ Lê Hiếu hài lòng khi mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ Lê Hiếu với nghệ danh ‘công tử tình ca’ với giọng hát rất trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng chất chứa những ưu phiền sâu lắng, đã tin tưởng và chọn Di Động Việt để đổi máy cũ lấy iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế mới.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt thì so với các model khác thì iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế được nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng như các quý khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi mà phiên bản này mang lại như: Sử dụng song song 2 SIM cho việc nghe gọi, nhắn tin, 1 SIM cho công việc, 1 SIM cho gia đình, hoặc 1 SIM dùng để truy cập mạng 4G…

Đặc biệt hơn tính năng 2 SIM cũng là điểm mới nhất mà Apple vừa bổ sung cho các phiên bản iPhone 2018, nên model này tạo nên được sức hút lớn đối với người dùng công nghệ cũng như các tín đồ iFan.

hinh-anh-ca-si-le-hieu-doi-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Nhân viên Di Động Việt trao tận tay chiếc iPhone Xs Max 2 SIM cho ca sĩ Lê Hiếu

Mới đây, ca sĩ Lê Hiếu, giọng ca của các ca khúc đình đám như Cơn Đau Cuối Cùng, Ngày mai em đi, Con đường màu xanh, Niệm khúc cuối… cũng lựa chọn hình thức đổi ngay máy cũ sở hữu iPhone mới tại Di Động Việt.

Hình ảnh ca sĩ Lê Hiếu đến đổi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế tại Di Động Việt

le-hieu-doi-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Hình ảnh ca sĩ Lê Hiếu chọn Di Động Việt để đổi ngay máy cũ lấy iPhone Xs Max 2 SIM Quốc tế 

nhan-vien-tu-van-ca-si-le-hieu-doi-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Anh hào hứng đập hộp iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế

ca-si-le-hieu-thu-camera-iphone-xs-max-2-sim-quoc-te-didongviet

Nam ca sĩ điển trai thử camera selfie của iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế

facebook ca si le hieuLê Hiếu hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình khi đổi máy cũ lấy iPhone Xs Max 2 SIM tại Di Động Việt trên trang Facebook cá nhân của mình

Tại Di Động Việt đang có chương trình hỗ trợ thu đổi máy cũ nâng cấp lên iPhone Xs, Xs Max nhanh và tiết kiệm. Ngoài bản 2 SIM, khách hàng có thể mua iPhone Xs Max 1 SIM tại Di Động Việt với mức niêm yết từ 31,97 triệu đồng, tham gia chương trình Thu cũ đổi mới lên đời với mức thu máy cũ lên đến 90% giá trị, mua trả góp iPhone Xs Max không lãi suất.

Trước tình trạng iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế là phiên bản được lựa chọn và mua nhiều nhất hiện nay, thì rất có thể trong thời gian tới model này sẽ xảy ra tình trạng khan hàng. Vì vậy đây chính là thời điểm không thể tốt hơn để quý khách hàng chọn mua, hoặc tham gia chương trình đổi ngay đi, lấy Xs Max 2 SIM tại Di Động Việt.

>>Xem thêm: ĐỔI NGAY ĐI: Mang máy cũ đổi ngay iPhone Xs Max. Tiết kiệm đến 18 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *