Ca sĩ Cao Thái Sơn tin tưởng chọn Di Động Việt để lên đời iPhone Xs Max 2 SIM

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cao Thái Sơn, chàng ca sĩ điển trai, giọng ca nội lực đã chính thức sở hữu cho mình chiếc iPhone Xs Max 2 SIM. Hình thức “thu máy cũ, đổi iPhone mới” tại Di Động Việt đã thu hút sự quan tâm đến từ chàng ca sĩ này.

Trong dịp mua sắm iPhone 2018, sự quan tâm đang được đổ dồn về chiếc iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế với rất nhiều nghệ sĩ đã chọn mua phiên bản này và ca sĩ Cao Thái Sơn cũng nhanh tay cùng góp vui với mọi người bằng việc sở hữu chiếc iPhone mới nhất này.

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-11

2 chiếc iPhone Xs Max đã trao tận tay ca sĩ Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn cho biết: Trước đây iPhone chỉ có một SIM nên rất bất lợi cho việc liên lạc cũng như làm việc nhiều. iPhone mới có 2 SIM rất tiện lợi cho việc gọi điện hay lên mạng bằng 3G cũng dễ dàng, có thể sử dụng 2 SIM để vừa liên lạc với bạn bè và vừa sử dụng SIM phụ để giải trí, đỡ phải mang 2 cái điện thoại như trước đây.

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-44

Gương mặt thích thú khi selfie trên iPhone Xs Max 2 SIM mới của ca sĩ tài năng này

Chàng ca sĩ này rất hào hứng khi selfie với điện thoại mới nên ngay sau khi khui hộp, anh không quên bỏ qua công đoạn đầu tiên này. Cao Thái Sơn cho biết anh đã tham khảo nhiều nơi nhưng không được ưng ý, vô tình có anh em nghệ sĩ giới thiệu bên Di Động Việt đang có chương trình thu cũ để lên đời iPhone mới rất tiết kiệm, nên mình qua mua luôn.

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-22

Cao Thái Sơn chụp hình lưu niệm cùng nhân viên Di Động Việt

Anh còn cho biết thêm rằng mình rất hài lòng về sản phẩm nếu có dịp chắc chắn anh sẽ ghé Di Động Việt lần nữa. “Chàng ca sĩ này cười”.

 

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-33

Ngay lập tức chàng ca sĩ này khoe iPhone mới ngay trên trang cá nhân của mình

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cao Thái Sơn liền chia sẻ trạng thái phấn khởi khi đã chính thức sở hữu chiếc iPhone mới với hình ảnh ôm 2 chiếc iPhone Xs Max. Và không quên cảm ơn chương trình ” đổi máy cũ qua máy mới” đầy tiện lợi này.

Hiện tại Di Động Việt đang có chương trình thu cũ đổi mới để lên đời iPhone mới chính sách vô cùng ưu đãi. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí và vừa nhanh chóng sở hữu iPhone mới dễ dàng nhất. Các bạn hãy cùng nhanh tay nhé, vì chương trình sẽ có thời hạn nhất định. Hơn nữa, số lượng người mua iPhone Xs Max 2 SIM đang tăng cao nên sự khan hiếm hàng là điều có thể xảy ra trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Ca sĩ Lê Hiếu hài lòng khi mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *