Bộ tứ smartphone cấu hình khủng, chơi game mượt giá 4-7 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ, bộ tứ smartphone giá 4-7 triệu dưới đây không chỉ đẹp mà còn có cấu hình khủng, chơi mượt các tựa game hiện nay.

Những smartphone giá từ 4-7 triệu trong danh sách này khá ngang ngửa nhau về cấu hình, màn hình to cho không gian giải trí ấn tượng, cùng viên pin lớn được tối ưu cực kì tốt với công nghệ sạc nhanh.

LG V20 Mỹ cũ (4.579.000 đồng)

LG V20 64GB Mỹ cũ mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 – 4 nhân, thanh RAM 4G cho máy khả năng đa nhiệm mượt mà. Đặc biệt phải kể đến sự kết hợp ấn tượng của chip đồ họa Adreno 530 giúp LG V20 xách tay cũ giá rẻ có thể  vận hành ổn thỏa mọi tác vụ đồ họa và tất nhiên là có thể dễ dàng chiến tốt các game 3D hiện nay.

cau-hinh-lg-v20-64gb-my-cu-like-new-didongviet

LG V20 Mỹ cũ giá rẻ không làm người dùng thất vọng với cấu hình mạnh, tính năng phong phú

Để có được trải nghiệm chơi game thú vị trên máy, màn hình 5.7 inch trên LG V20 cũ có công lao không hề nhỏ góp phần mang lại hình ảnh chất lượng, sắc nét, cực nịnh mắt với độ phân giải 2K, trên tấm nền IPS LCD.

Bộ nhớ trong lên tới 64GB giúp lưu trữ thoải mái các ứng dụng game, hình ảnh, nhạc,… Bạn cũng không cần phải lo lắng về thời gian khi chơi game, xem phim,… vì máy có thể sạc siêu nhanh với viên pin lớn 3200mAh.

HTC 10 cũ (4.979.000 đồng)

HTC 10 32GB cũ dù sở hữu màn hình 5.2inch có vẻ khiêm tốn hơn so với LG V20 nhưng chất lượng trải nghiệm ấn tượng không hề thua kém với độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh cực lớn ~565 ppi hiển thị siêu nét, chơi game cực thích với thông số cấu hình mạnh mẽ tương tự LG V20 với: Snapdragon 820, RAM 4GB, Adreno 530.

cau-hinh-htc-10-32gb-didongviet

Cấu hình mạnh mẽ giúp HTC 10 cũ vận hành mượt mọi ứng dụng đồ họa, chơi game thoải mái

Bộ nhớ trong 32GB, đủ để HTC 10 giúp bạn lưu trữ tốt các game yêu thích, nhạc, hình ảnh,… Ngoài ra với viên pin dung lượng 3000 mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh 3.0 mới có thể là đầy 50% pin trong vòng 30 phút sạc. Bạn có thể trải nghiệm HTC 10 xách tay cũ thoải mái mà không lo hết pin.

LG G6 Mỹ cũ (6.779.000 đồng)

Không có gì để bàn cãi về độ mượt mà, ổn định trên LG G6 32GB Mỹ cũ khi model 2017 của LG sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 821, thanh RAM 4GB, chip đồ họa Adreno 530.

Tuy được đánh giá không có nhiều nâng cấp về cấu hình so với model 2016 LG V20 song LG G6 Mỹ cũ giá rẻ lại được tối ưu tốt với màn hình lớn 5.7 inch tỉ lệ 18:9 mới, viền siêu mỏng cho trải nghiệm chơi game 3D cực đã, sống động trên từng chi tiết, hiệu năng cao cùng khả năng đa nhiệm tốt.

thiet-ke-lg-g6-cu-didongviet

LG G6 Mỹ cũ cho thời gian sử dụng ấn tượng với viên pin lớn được tích hợp sạc siêu nhanh

Dung lượng pin lên đến 3300mAh được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 3.0 mới, có thể nói thời lượng pin không phải là vấn đề lớn trên LG G6 Mỹ cũ khi máy cho thời gian chơi game, xem phim cả ngày mà không phải lo lắng về pin.

Tương tự HTC 10, phiên bản bộ nhớ trong 32GB cũng giúp LG G6 bản Mỹ cũ lưu trữ khá tốt các ứng dụng game,…

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ (6.779.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 Edge 32GB bản Mỹ cũ nổi bật trong tầm giá hơn 6 triệu nhờ ngoại hình đẹp, với cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon 820 – 4 nhân, RAM 4GB, chip đồ họa Adreno 530 với khả xử lý nhanh chóng các game 3D. Không có gì khó hiểu khi máy chiến tốt game nặng hiện nay mà không có hiện tượng giật, lag, gây khó chịu.

Cùng với đó màn hình 5.5 inch được làm cong cạnh viền, không chỉ giúp tăng không gian trải nghiệm mà còn được tích hợp các lối tắt tiện dụng. Chất lương hiển thị xuất sắc với độ phân giải cao 2K, mọi hình ảnh trên màn hình đều sắc nét với độ tương phản cao.

Ở một khía cạch khác, bạn sẽ thấy hài lòng với dung lượng lưu trữ khá cao trên máy từ bộ nhớ trong 32GB giúp lưu trữ vừa đủ với các ứng dụng game ưa thích, file nhạc,…

man hinh samsung galaxy s7 edge ban my cu didongviet

Màn hình cong 5.5inch trên Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ mang lại trải nghiệm chơi game cực thích

Đặc biệt với dung lượng pin lớn 3600 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng khi máy được hợp công nghệ sạc nhanh 2.0 với khả năng sạc nhanh hiệu quả, tối ưu tốt với tính năng tiết kiệm pin trên máy.

Có thể nói, chơi game trên Samsung Galaxy S7 Edge xách tay cũ là một trải nghiệm cực thú vị mà bạn nên thử.

Để có thể sở hữu một trong những smartphone giá từ 4-7 triệu ở trên, quý khách có thể mua hàng tại Di Động Việt với chính sách bảo hành tốt và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá hiện có tại Di Động Việt.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập flagship cũ giá rẻ đáng mua giá 4-5 triệu dịp Tết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Duyen My

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *