Bộ sưu tập flagship cũ giá rẻ đáng mua giá 4-5 triệu dịp Tết

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vào dịp Tết người dùng có nhu cầu đổi điện thoại mới cao. Ở tầm giá 4-5 triệu bạn vẫn có thể mua được điện thoại chất lượng từ thiết kế đến hiệu năng. Bạn đang có ý định đổi điện thoại trong dịp Tết này trong mức giá 4-5 triệu. Bài viết dưới sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

HTC 10 giá tầm 5 triệu

HTC 10 cũ là smartphone cao cấp của HTC được trình làng vào tháng 5/2016. Đến thời điểm này, HTC 10 cũ giá rẻ đã giảm giá sâu, chỉ còn ở mức giá tầm 5 triệu. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu chiếc điện thoài này.

htc-10-didongviet

HTC 10 cũ được đánh giá cao từ thiết kế cho tới tính năng

Màn hình HTC 10 cũ có độ phân giải 2K cho hiển thị sắc nét. Camera của sản phẩm lên đến 12MP cùng camera trước 5MP giúp bạn có những bức hình đẹp nhất. Smartphone này sử dụng hệ điều hành Android 6.0, chip Snapdragon 820 4 nhân 64-bit cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại, Di Động Việt đang có bán 2 phiên bản HTC 10 cũ giá rẻ:

Samsung Galaxy S7 2 sim (giá 5.579.000 triệu đồng)

Samsung Galaxy S7 2 sim 32GB cũ được ra mắt từ đầu năm 2016. Tuy nhiên, thời gian không ảnh hưởng tới chất lượng và sự yêu thích của người dùng dành cho Galaxy S7 2 sim cũ. Chiếc điện thoại này có hỗ trợ 2 sim cực kì tiện dụng.

samsung-galaxy-s7-2-sim-cu-didongviet

Galaxy S7 2 sim cũ là điện thoại đáng mua trong tầm giá 5 triệu

Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt kính cảm ứng cường lực Gorilla Glass 4, màn hình rộng 5.1 inch cho hiển thị màu sắc chân thực. Hiệu năng được đánh giá tốt khi sử dụng chip Exynos 8890 Octa, CPU tốc độ Octa-core (4×2.3 GHz Mongoose & 4×1.6 GHz Cortex-A53). Đặc biệt, Samsung Galaxy S7 2 sim có giá giảm mạnh chỉ còn ở tầm giá 5 triệu. Đây thực sự là cơ hội để bạn sở hữu chiếc điện thoại xịn để đón năm mới.

iPhone 6 like new giá dưới 5 triệu

iPhone 6 like new với màn hình 4.7 inch có độ phân giải cao cho hiển thị hình ảnh tốt. Và người dùng cũng sẽ sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp nhờ bộ camera chất lượng. Cấu hình iPhone 6 cũ giá rẻ sử dụng chip Apple A8 2 nhân 64-bit cho người dùng trải nghiệm ổn định hơn các điện thoại Android cùng mức giá.

iPhone-6-cu-didongviet

iPhone 6 cũ giá rẻ có cấu hình nổi bật cho trải nghiệm mạnh mẽ

Tại Di Động Việt có rất nhiều phiên bản iPhone 6 cũ giá rẻ đáng mua:

iPhone 6 Plus (giá  4.879.000 đồng)

iPhone 6 Plus 16GB Lock Mỹ cũ có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim nhôm, mặt kính cong 2.5D. Màn hình của iPhone 6 Plus này lên đến 5.5 inch kết hợp với công nghệ màn hình LED-backlit IPS LCD cho hình ảnh cực kì đẹp mắt và chân thực.

iphone-6-plus-cu-didongviet

iPhone 6 Plus 16GB Lock Mỹ là chiếc điện thoại đáng mua vào dịp Tết này

Và iPhone 6 Plus 16GB Lock Mỹ được trang bị cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm ứng dụng mượt mà, chơi game thỏa thích. Với mức giá chưa đến 5 triệu, iPhone 6 Plus 16GB Lock Mỹ cũ đáng mua để vào dịp Tết  năm nay.

iPhone 6S giá tầm 5 triệu

iPhone 6S cũ cũng là chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá khoảng 5 triệu. Màn hình iPhone 6S cũ rộng  4.7 inch cho hình ảnh rõ nét. Camera iPhone 6S cũ giá rẻ có độ phân giải lên 12MP và có thêm tính năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama. Ngoài ra, iPhone 6S cũ còn cho bạn có trải nghiệm thú vị khi thêm tính năng 3D Touch và chụp ảnh động Live Photo.

iPhone-6s-cu-didongviet

iPhone 6S cũ hoàn hảo từ thiết kế cho tới hiệu năng

Mua iPhone 6S cũ là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 5 triệu với 2 phiên bản:

Di Động Việt đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn vào dịp cuối năm. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng có thể thoải mái mua sắm điện thoại. Đặc biệt bạn có thể mua trả góp không cần trả trước và giảm 30% gói bảo hành rơi vỡ cho iPhone.

>> Xem thêm: Điểm danh các mẫu iPhone giá 3-5 triệu đáng mua vào dịp Tết

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *