Bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus 2018 giá rẻ sẽ có màn hình Infinity Display

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không chỉ có màn hình Infinity Display mà bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus của Samsung còn có thiết lập máy quét vân tay vô cùng đặc biệt, không giống bất cứ mẫu Galaxy nào

Samsung sẽ sớm giới thiệu bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus trong thời gian tới. Mặc dù những tin đồn về chúng cho tới thời điểm này khá là ít ỏi nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức “bật mí” về một số chi tiết vô cùng quan trọng của bộ đôi này.

galaxy-j4-va-j6-se-co-cam-bien-van-tay-o-canh-ben-didongviet

Bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus sở hữu những tính năng đắt giá

Trên website của Samsung Ấn Độ, cả hai mẫu điện thoại này đều có một trang quảng cáo riêng cho chúng ta biết một số thông tin về chúng. Đầu tiên, Samsung đã xác nhận rằng cả Galaxy J4 Plus và J6 Plus đều có cùng vị trí máy quét vân tay được đặt ở cạnh bên.

Ngoài ra, công ty Hàn Quốc cũng đề cập rằng họ sẽ trang bị cho cả Galaxy J4 Plus và J6 Plus màn hình Infinity Display và cụm camera kép ở mặt sau. Hơn nữa, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc hơn trước đây, bao gồm màu vàng, đỏ và xanh khi mua một trong hai mẫu điện thoại này.

Samsung vẫn giữ kín những thông tin về phần cứng bên trong của bộ đôi. Nhưng gần đây có một vài tin đồn cho rằng chúng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 4GB và 64GB bộ nhỡ lưu trữ. Cả Galaxy J4 Plus và J6 Plus đều sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo nhưng không rõ rằng chiếc điện thoại nào sẽ sở hữu viên pin 4350mAh.

>> Xem thêm: Lộ ảnh Samsung Galaxy J6 Plus 2018 sẽ có cảm biến vân tay ở bên hông

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *