Bộ ba flagship LG có camera kép, RAM 4GB giá từ 3 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thời điểm này, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những Flagship nhà LG có camera kép thời thượng, RAM 4GB chất lượng, với mức giá chỉ từ 3 triệu.

Camera kép là một yếu tốt thời thượng, cộng thêm RAM 4GB, mức giá chỉ bằng những smartphone tầm thấp… tất cả những yếu tố này làm cho bộ 3 Flagship nhà LG dưới đây trở nên cực kỳ quyến rũ với người dùng.

LG G5 Mỹ (3.379.000 đồng)

LG G5 Mỹ cũ sở hữu một thiết kế khá nhỏ gọn và ấn tượng, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi cầm trên tay. Khả năng hoạt động vô cùng linh hoạt, có thể thay thế các Module khác nhau, tháo lắp rất đơn giản. Điểm nổi bật trên LG G5 Mỹ cũ đến từ cụm camera với 2 ống kính có độ phân giải khác nhau bao gồm một ống có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 và một ống có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0 có khả năng chụp góc rộng tới 135 độ cho chất lượng hình ảnh cao, chi tiết cùng cảnh nền rất rộng.

Bên cạnh đó còn có đèn flash và cảm biến lấy nét bằng laser đặt trên cùng một vị trí. Camera trước của G5 có độ phân giải 8 MP cho chất lượng ảnh Selfie đẹp và có chiều sâu.

camera lg g5 my cu didongviet

Máy gồm cụm camera kép lần lượt là 16MP và 8MP

LG G5 Mỹ cũ được trang bị con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, cùng thanh RAM 4GB cho đa nhiệm mượt mà. Với cấu hình này giúp máy có thể chơi được các tựa game nặng hiện nay trên Google Play Store mà không bị giật lag.

cau hinh lg g5 my cu didongviet

LG G5 dùng chip Snapdragon 820 cùng RAM 4GB cho đồ họa mượt mà

LG V20 (4.579.000 đồng)

LG V20 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và đầy nam tính. LG V20 được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM 4GB. Qua thử nghiệm, điện thoại có khả năng đáp ứng tương tác nhanh, giao diện chạy rất tốt. Ngoài ra, việc chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng khá “mượt”.

cau hinh lg v20 my cu didongviet

LG V20 có khả năng đáp ứng tương tác nhanh, hầu như không có độ trễ

Về khả năng chơi game, thiết bị có thể chạy “ngon” các game như: Mortal Kombat X, Pixel Gun 3D, Minecraft PE và Angry Birds 2…

camera lg v20 my cu didongviet

Camera của LG V20 có độ chính xác chi tiết tuyệt vời, màu sắc chân thực

LG V20 sở hữu camera sau kép: một cảm biến 16MP, một cảm biến 8MP với ống kính góc rộng. Loại ống kính này cực tiện lợi khi người dùng sử dụng chụp ở chế độ nhóm. Tuy nhiên, góc tối đa của camera 8MP chỉ đạt 135 độ và khẩu độ hẹp hơn (f/2.4), thiếu tính năng ổn định quang học. Trong khi đó, camera chính có khẩu độ lớn (f/1.8), đem lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

LG G6 (6.179.000 đồng)

LG G6 chạy trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 821, Quad Core với tốc độ xử lý 2.35 Ghz cho hiệu suất ổn định, chạy mượt mà, tốc độ load ứng dụng cũng rất nhanh. LG G6 được trang bị bộ nhớ RAM4GB giúp hỗ trợ chạy đa nhiệm mượt mà, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khay cắm thẻ nhớ ngoài microSD. Pin trên máy có dung lượng 3300mAh cho thời gian sử dụng được hơn 1 ngày nếu dùng ít.

tinh nang chong nuoc lg g6 32 gb my cu didongviet

LG G6 có khả năng đa nhiệm tốt, dung lược pin 3300mAh cho thời gian trải nhiệm tuyệt vời

LG G6 trang bị camera kép phía sau gồm camera chính 13MP (khẩu độ f/1.8, chống rung quang học, lấy nét pha, ống kính góc 71 độ) và camera góc rộng 13MP ( khẩu độ f/2.4, lấy nét cố định và ống kính góc rộng 125 độ).

camera lg g6 32 gb my didongviet 1

Camera của lG G6 có khả năng quay phim lên đến 4K

Camera trước của máy 5MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 100 độ. Không những thế nếu camera chính có thể quay video lên tới 4K thì camera trước LG G6 cũng có thể quay video khá tốt với chất lượng 1080p.

Cả 3 smartphone nhà LG đều đáp ứng đủ các tiêu chí: từng là Flagship 1 thời, thiết kế độc đáo cứng cáp, cấu hình ổn RAM 4 cho đa nhiệm mượt mà, camera kép thời thượng và mức giá rẻ hấp dẫn. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Top 3 smartphone camera kép giá từ 3-6 triệu không nên bỏ lỡ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *