iPhone SE 2 sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm khi ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Từ tháng 3, iPhone SE 2 đã bắt đầu rò rỉ và đến nay model đã sẵn sàng ra mắt vào tháng sau. Vậy bạn có tò mò về những gì mà iPhone SE 2 sẽ đem lại hay không?

iphone-se-didongviet

Chiếc iPhone SE đã được hơn 2 năm tuổi đời

Năm vừa qua, Apple đã nâng cấp chiếc iPhone tiền nhiệm kia nhưng chung quy chỉ thay đổi nhẹ về bộ nhớ trong. Nhưng năm nay, Apple hứa hẹn sẽ cho ra đời 1 chiếc iPhone SE 2 mới lạ, với sự khác biệt so với cái cũ tuy nhiên vẫn sử dụng màn hình 4 inch.

Theo Global Sources Mobile Electronics (Hồng Kông) đã cho biết kích thước màn hình 4 inch sẽ khiến iPhone SE 2 không thể so sánh được với thiết kế notch có trên iPhone X. Với thiết kế này sẽ giúp iPhone SE 2 vẫn giữ được tính năng Touch ID trên nút Home như những chiếc điện thoại cũ trước đây

Ngoài ra, chiếc iPhone mới này có thể loại bỏ vỏ nhôm thay vào đó sử dụng vỏ kính, điều này đồng nghĩa với việc iPhone SE 2 có thể sẽ được sử dụng chức năng sạc không dây. Thêm vào đó, nó cũng  sẽ được sử dụng tích hợp chip A10 Fusion trên iPhone 7, điều này sẽ dẫn tới giá sản phẩm sẽ cao hơn so với vẻ bề ngoài. Và cuối cùng, iPhone SE 2 cũng sẽ theo các đàn anh gần đây như iPhone 7/ 7 Plus, iPhone 8/ 8 Plus hay iPhone X là sẽ loại bỏ đi jack tai nghe 3.5 mm, để thu nhỏ lại kích thước sản phẩm.

Đến thời điểm hiện tại bên phía Apple vẫn chư có thông tin chính thức, nhưng nếu thông tin của Global Sources Mobile Electronics chính xác bạn hãy cùng chúng tôi chờ sự ra mắt của nó nhé!

>>Xem thêm: iPhone SE 2 lộ diện rõ nét với tai thỏ như iPhone X qua đoạn video mới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yên CTV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *