Bản cập nhật Xiaomi Mi A2 giới thiệu bản vá bảo mật tháng 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vừa tuyên bố tung ra một bản cập nhật hệ thống mới cho Xiaomi Mi A2. Người dùng cũng sẽ nhận được bản vá bảo mật Android tháng 8/2018 và nhiều cải tiến khác.

Bản cập nhật cho Xiaomi Mi A2 rất được mong đợi vì thiết bị này thuộc chương trình Android One. Theo các thay đổi của bản cập nhật, bản vá bảo mật tháng 8 sẽ “cải thiện bảo mật và sửa lỗi” trong hệ thống. Đồng thời, mức độ ổn định tổng thể của hệ thống cũng được nâng cấp.

Xiaomi-Mi-A2-August-2018-Android-Security-patch-didongviet

Thông báo tải bản cập nhập mới trên Xiaomi Mi A2

Với những ai chưa biết thì chương trình Android One do Google tạo ra. Xiaomi hợp tác với Google trong chương trình Android One. Do đó, các thiết bị thường sẽ sớm nhận được bản cập nhật. Mi A2 chạy phần mềm Android chưa hiệu chỉnh có bloatware nhỏ nhất.

Xiaomi Mi A2 đi kèm với màn hình 5.99 inch, độ phân giải FHD Plus và tỷ lệ khung hình 18:9. Thiết bị chạy trên Qualcomm Snapdragon 660 SoC với một CPU octa-core. Có hai biến thể RAM 4GB + bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ trong 128 GB. Với cấu hình như vậy, mọi tác vụ hằng ngày của bạn như: chơi game, xem phim, lướt web…. là chuyện nhỏ đối với máy. Tốc độ xử lý rất mạnh mẽ, nhanh chóng và tối ưu. Máy ảnh kép ở mặt sau có cảm biến 12 megapixel và 20 megapixel. Máy được hỗ trợ Pin 3000mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0 Plus và sử dụng USB Type-C. Giá thiết bị khoảng 5.7 triệu.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi A2 và Honor Play cùng so sánh thông số kỹ thuật

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *