Bản cập nhật Nokia X6 mới nhất cho phép ẩn “tai thỏ” trên màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một bản cập nhật mới dành cho Nokia X6 vừa ra mắt, cho phép bạn ẩn màn hình Notch. Đây là một điều tuyệt vời để giúp bạn tăng tối đa kích thước màn hình.

Sau một tháng ra mắt, Nokia X6 đã bắt đầu nhận được bản cập nhật phần mềm đầu tiên. Điểm nổi bật của bản cập nhật phần mềm là nó mang đến khả năng ẩn đi phần “tai thỏ” phía trên màn hình.

nokia-x6-didongviet

Nokia X6 vừa cập nhật phần mềm đầu tiên có thể ẩn dấu tai thỏ.

Bản cập nhật phần mềm mới cũng mang lại khả năng vuốt trái để xóa tùy chọn SMS và các cải tiến giao diện người dùng. Việc triển khai phần mềm đang diễn ra theo từng giai đoạn.

nokia-x6-2018-didongviet

Thiết kế ấn tượng của chiếc Nokia X6.

Nokia X6 có một hệ thống camera kép với một cảm biến 16 MP, khẩu độ f/2.0 và một cảm biến 5 MP, f/2.2 ở mặt sau. Tất cả camera đều được hỗ trợ bởi AI với các tính năng như làm mờ nền, nhận dạng khuôn mặt…Camera trước với độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 và có khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt đi kèm với bộ phận hỗ trợ AI giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

Như vậy, với bản cập nhật mới nhất này khi được ra mắt trên thị trường Việt Nam chắc chắn người dùng đã có thể sử dụng ngay mà không phải chờ đợi.

>>Xem thêm: Nokia X6 cháy hàng bởi cấu hình tốt trong khi giá quá hời

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *