Asus ZenFone 5Z sẽ được phát hành tại Mỹ vào tháng 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện nay, Asus đã xác nhận sẽ cho ra mắt ZenFone 5Z vào tháng 8 tới đây tại thị trường Mỹ. Hiện vẫn chưa có mức giá bán cụ thể.

Đầu tuần này, ZenFone 5Z đã xuất hiện trên trang web Asus của Mỹ. Tuy nhiên, mức giá bán ra khá kinh ngạc là $1,999 (hơn 50.000 đồng). Sau đó, Asus đã thông báo mức giá trên là có sự nhầm lẫn. Ngoài ra, Asus đã công bố ZenFone 5Z – lần đầu tiên được công bố vào tháng 2 ở Châu Âu – sẽ được bán ra ở Mỹ vào giữa tháng 8 hoặc cuối tháng 8 tới đây.

Asus-ZenFone-5Z-didongviet

Sản phẩm ZenFone 5Z của Asus

Asus vẫn chưa công bố giá của ZenFone 5Z tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, căn cứ vào giá ở châu Âu bắt đầu từ €500 (gần 13.5 triệu) thì có thể dự đoán được giá ở thị trường Mỹ cho phiên bản unlock có thể nằm quanh mức $500 (gần 11.5 triệu).

Asus cũng nói với chúng tôi rằng smartphone ROG gaming (được công bố vào đầu tháng 6) sẽ được tung ra vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay. Giá cả cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ. Chắc chắn là Asus ROG sẽ có giá cao hơn Zenfone 5Z vì những tính năng độc đáo của nó.

ZenFone 5Z được trang bị màn hình IPS LCD. Kích thước màn hình 6.2 inch. Hiển thị Full HD Plus. Thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Cụm camera kép ở mặt sau gồm 12 MP và 8 MP. Camera trước là 8 MP. Bộ vi xử lý Snapdragon 845, có 8 nhân, 8GB RAM. Bộ nhớ lưu trữ lên đến 256 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa 2 TB.

>> Xem thêm: Asus Zenfone 5Z gây sốc với giá bán lên đến 45 triệu đồng

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *