Asus Zenfone 5Z cập nhật bản vá bảo mật tháng 6, cải tiến máy ảnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đã có bản cập nhật mới nhất dành cho Asus Zenfone 5Z. Theo đó, thiết bị sẽ nhận được bản vá bảo mật tháng 6 năm 2018. Một số tính năng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đầu tuần trước, Asus đã trình làng smartphone Zenfone 5Z ở Ấn Độ. Công ty Flipkart được độc quyền bán ra. Phiên bản thấp nhất với dung lượng 64GB có mức giá 29.999 Rs (khoảng 10 triệu đồng). Phiên bản cao cấp ở mức 36.999 Rs (khoảng 12.4 triệu đồng). Asus và Flipkart cũng đã hợp tác với Ngân hàng ICICI để chiết khấu 3.000 Rs (khoảng hơn 1 triệu đồng) khi mua Zenfone 5Z. Do đó, nếu khách hàng thanh toán qua Ngân hàng thì phiên bản 64GB chỉ còn 26.999 Rs. Ở thời điểm hiện tại, chỉ vài ngày sau khi ra mắt, Asus đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật để cải thiện hiệu suất của thiết bị.

asus-zenfone-5z-price-didongviet

Giá bán ra Asus Zenfone 5Z tại Ấn Độ

Bản cập nhật có kích thước khoảng 56MB và có thể tải xuống thông qua OTA. Đi kèm cùng bản cập nhật là bản vá bảo mật của Google tung ra vào tháng 6 năm 2018. Bản cập nhật cũng giúp cải tiến hiệu suất của máy ảnh, đèn LED thông báo, NFC và bảo mật. Asus cũng hứa hẹn nâng cao chất lượng cuộc gọi video, tốc độ lấy nét tốt hơn trong quá trình quay video, cải thiện quản lý Pin và khắc phục sự cố nhấp nháy màn hình khi bắt đầu và dừng quay video. Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng ổn định và cải tiến hiệu suất.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Asus Zenfone 5Z

Asus Zenfone 5Z được trang bị màn hình full-edge, full HD. Màn hình rộng 6.2 inch và độ phân giải 1080 × 2246 pixel. Tỷ lệ khung hình 19:9. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, CPU octa-core có tốc độ 2.8GHz. Máy có RAM “khủng” lên đến 8GB và bộ nhớ trong cũng không kém cạnh ở mức 256GB. Ngoài ra, còn có khe cắm cho phép người dùng sử dụng một lúc 2 SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

asus-zenfone-5z-2018-didongviet

Zenfone 5Z có kích thước lớn hơn iPhone X

Về phần máy ảnh, camera kép được tích hợp ở mặt sau. Cảm biến chính 12 megapixel với pixel 1,4 micron. Cảm biến phụ 8 megapixel cho phép chụp góc rộng 120 độ và chụp ở chế độ dọc. Asus cũng đã thêm AI-chops, là công nghệ giúp máy ảnh có khả năng phát hiện cảnh để tự động điều chỉnh khi chụp. Ở mặt trước là camera selfie 8 megapixel.

Máy được trang bị Pin 3.300mAh, sạc nhanh. Zenfone 5Z chạy ZenUI trên hệ điều hành Android Oreo. Về công nghệ sinh trắc học, điện thoại đi kèm với cảm biến vân tay ở mặt sau và tính năng mở khóa khuôn mặt. Về kết nối, người dùng sẽ được trải nghiệm Bluetooth, 4G LTE với VoLTE, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 802.11ac, GPS và cổng USB Type-C.

>> Xem thêm: Asus ZenFone 5Z tại thị trường Ấn Độ có giá bán dễ thở hơn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *