Apple tung video hướng dẫn cách tận dụng tối đa camera trên iPhone

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhiều người dùng iPhone vẫn chưa tận dụng hết khả năng quay phim chụp hình. Apple giải quyết vấn đề này bằng những video hướng dẫn mà hãng mới giới thiệu.

Phần lớn người dùng iOS đã nắm được các tính năng trên ứng dụng camera của những chiếc iPhone, tuy nhiên nếu không phải người chuyên nghiệp thì bạn vẫn chưa thể khám phá hết tính chụp hình, quay phim chuyên nghiệp trên chiếc điện thoại của mình.

huong-dan-tinh-nang-chup-hinh-hay-tren-iphone-didongviet

Camera trên iPhone có rất nhiều tính năng chụp hình, quay phim hay

Apple đã hỗ trợ người dùng cách tận dụng tốt nhất những lợi ích từ  camera trên iPhone bằng video. Từ đó, người dùng iPhone 5S, iPhone 6, 6 Plus, iPhone 7… hay iPhone X có thêm nhiều bức hình đẹp trong cuộc sống.
Dưới đây là video hướng dẫn chúng ta kỹ năng để làm chủ những bức ảnh trắng đen. Chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có thể sở hữu những bức hình đen trắng cổ điển độc đáo và ấn tượng.

Video thứ hai dưới đây nói về kỹ năng chụp những bức ảnh trên cao rất hay cho ai thích chụp hay quay phim từ trên cao xuống.

Cuối cùng là video giới thiệu cách để điều chỉnh thời gian để có những đoạn video slow-mo trên điện thoại iPhone.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của Apple, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc xử lí hình ảnh bằng camera trên chiếc iPhone của mình. Các bạn nhớ theo dõi trang tin Di Động Việt để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn truy cập cộng đồng Di Động Việt trên Zalo

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *