Apple công bố Memory mới của iPhone X, thúc đẩy quảng bá Face ID

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiều ngày 8/7, Apple đã tải lên Youtube một quảng cáo mới của iPhone X mang tên “Memory”. Đoạn video này được thiết kế để quảng cáo tính năng nhận diện khuôn mặt.

Người dùng có thể sử dụng khuôn mặt để thay thế mật khẩu đăng nhập vào các ứng dụng và trang web. Đoạn quảng cáo đặt ra bối cảnh trong một gameshow giải trí. Người chơi được yêu cầu thực hiện các thách thức ghi nhớ. Người dẫn chương trình đưa ra thách thức cuối cùng bằng cách hỏi: “Sáng nay, anh đã thiết lập một mật khẩu ngân hàng trực tuyến. Anh có nhớ mật khẩu là gì không?”

Trước khi iPhone X của người chơi đó thực hiện chức năng nhận diện khuôn mặt, các khán giả tỏ ra rất hồi hộp khi người đàn ông đang vắt óc nhớ mật khẩu. Sau khi iPhone X quét khuôn mặt, mật khẩu được tự động nhập vào trang web. Cuối cùng, anh ta là người đánh bại được tất cả các thử thách và chiến thắng gameshow.

Đột nhiên, quảng cáo nhấp nháy trở lại quán cà phê ở thế giới thực mà anh đang ngồi. Lúc đó, anh ta nắm chặt bàn tay của mình như một cách thể hiện sự quyết tâm chiến thắng. Phần cuối của quảng cáo hiện ra một câu kết: “Khuôn mặt bạn chính là mật khẩu”.

Face-ID-iPhone-X-didongviet

“Khuôn mặt bạn chính là mật khẩu”

Đoạn quảng cáo “Memory” muốn nói lên điều gì?

“Memory” là một trong những quảng cáo thông minh mà Apple đã tạo ra để quảng bá các tính năng như nhận diện khuôn mặt, Animoji, chế độ chân dung, Portrait Lighting và nhiều tính năng khác của iPhone X. Trước đó, cũng có quảng cáo tương tự tên “Unlock” được thực hiện. Quảng cáo “Unlock” thể hiện những lợi ích của nhận diện khuôn mặt và hệ thống camera TrueDepth.

Đoạn quảng cáo dài hơn một phút rưỡi. Nó có thể sẽ được chiếu trên truyền hình và trên các trang truyền thông xã hội trong những tuần tới.

>> Xem thêm: Từ iPhone 6 đến iPhone X, diện mạo iPhone đã thay đổi thế nào

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *