8 Mẹo sử dụng màn hình cong Samsung Galaxy S6 Edge hiệu quả

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S6 Edge cũ giá rẻ gây ấn tượng với thiết kế màn hình cong. Nhưng liệu bạn đã biết cách tận dụng cạnh cong Galaxy S6 Edge một cách hiệu quả?

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung trang bị cho Galaxy S6 Edge màn hình cong quyến rũ. Ngoài tác dụng làm đẹp, màn hình cạnh cong Samsung Galaxy S6 Edge cũ còn rất tiện dụng với nhiều tính năng thú vị.

1. Thay đổi vị trí màn hình cạnh

Samsung Galaxy S6 Edge cũ giá rẻ đã được hoàn thiện hơn so với chiếc Note Edge ra mắt trước đó. Thiết bị trong cân đối hơn với màn hình cạnh cong đều 2 bên. Hơn nữa, người dùng còn có thể thay đổi vị trí mặc định của màn hình cạnh Galaxy S6 Edge cũ để thuận tiện cho việc sử dụng.

thay doi vi tri su dung man hinh cong samsung galaxy s6 edge didongviet

Các bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt > Màn hình cạnh > Vị trí màn hình cạnh để thiết lập vị trí màn hình cạnh theo ý thích và thói quen sử dụng.

2. Thiết lập danh bạ yêu thích

Người dùng Samsung Galaxy S6 Edge cũ có thể thiết lập tối đa 5 số liên lạc thường xuyên trên phần cạnh cong. Cũng tại đây, bạn còn có thể thiết lập màu sắc hiển thị riêng cho từng liên hệ yêu thích.

danh-ba-su-dung-man-hinh-cong-samsung-galaxy-s6-edge-didongviet

Bạn vào Cài đặt > Màn hình cạnh > Danh bạ ở cạnh để bật tính năng này. Sau đó hãy quay trở lại màn hình chính và vuốt màn hình cạnh để thiết lập 5 danh bạ yêu thích ứng với màu sắc riêng ở từng ô.

4. Gọi điện, nhắn tin nhanh từ màn hình cạnh

Thông qua bước thiết lập ở trên, bạn đã kích hoạt luôn lối tắt để nhắn tin và gọi điện thoại cho 5 người thân thiết nhất với mình. Ngoài ra, màn hình cạnh cũng cho bạn biết có cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn chưa đọc từ 5 liên hệ thường xuyên này.

goi nhan tin su dung man hinh cong samsung galaxy s6 edge didongviet

5. Bật đèn thông báo trên Samsung Galaxy S6 Edge màn hình cong

Trong trường hợp đã úp màn hình máy xuống, bạn vẫn biết có cuộc gọi hay tin nhắn đến nhờ dải màu hiển thị ở cạnh. Đặc biệt, bạn còn có thể nhận biết ai đang liên lạc với mình dựa vào màu sắc hiển thị trên màn hình cạnh.

den thong bao su dung man hinh cong samsung galaxy s6 edge didongviet

Để kích hoạt tính năng này, bạn vào Cài đặt > Màn hình cạnh > Bật sáng Màn hình cạnh > Bật.

6. Từ chối nhanh cuộc gọi

Khi có cuộc gọi đến, màn hình cong Samsung Galaxy S6 Edge sẽ hiển màu để thông báo. Bạn chỉ cần chạm vào cảm biến nhịp tim ở mặt sau trong 2 giây. Điện thoại sẽ tự động từ chối cuộc gọi và gởi tin nhắn báo bận cho số liên lạc đó.

tu-choi-cuoc-goi-su-dung-man-hinh-cong-samsung-galaxy-s6-edge-didongviet

Để kích hoạt tính năng này, người dùng vào Cài đặt > Màn hình cạnh > Bật sáng màn hình cạnh > Trả lời nhanh. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa nội dung tin nhắn nhanh cho chế độ từ chối cuộc gọi này.

7. Cập nhật thông tin

Khi màn hình tắt, các bạn chỉ cần vuốt nhẹ, lập tức những thông tin quan trọng như thời gian, dung lượng pin và thông báo từ ứng dụng sẽ hiển thị trên phần cạnh cong của máy. Như vậy, bạn không cần mở màn hình liên tục để kiểm tra thông tin và hạn chế được việc nút Home bị lờn do sử dụng quá nhiều.

Các bạn truy cập vào Cài đặt > Màn hình cạnh > Luồng thông tin > Bật để kích hoạt tính năng này. Tại mục Quản lý nguồn cập, bạn hãy tùy chọn những ứng dụng thường xuyên sử dụng để hiển thị thông báo trên màn hình cạnh.

8. Xem đồng hồ ban đêm

Thêm một tính năng rất hữu ích cho người dùng Samsung Galaxy S6 Edge cũ like new giá rẻ chính là Đồng hồ bên đêm. Theo đó, người dùng chỉ cần lướt sơ màn hìnhlà đã có thể nhận biết thời gian chính xác mà không cần mở khóa máy.

dong ho su dung man hinh cong samsung galaxy s6 edge didongviet

Trước tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Màn hình cạnh > Đồng hồ ban đêm > Bật để kích hoạt tính năng này. Tiếp theo, bạn hãy cài đặt giờ bắt đầu và kết thúc cho chế độ này.

Như vậy, người dùng đã có thể tận dụng hết những tính năng đặc sắc nhất trên Samsung Galaxy S6 Edge cũ giá rẻ. Cũng nhờ đó mà người dùng có thể rút gọn nhiều thời gian khi thao tác trên thiết bị.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *