6 Lý do Samsung Galaxy Note 8 được yêu thích hơn iPhone X

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Note 8 vẫn được nhiều người dùng yêu thích hơn iPhone X vì nhiều lý do. Trong số đó là những ưu điểm về màn hình, các tính năng và giá bán….

Cả Samsung Galaxy Note 8 và iPhone X đều là những con át chủ bài trong cuộc chiến giữa Samsung và Apple. Có nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng tiên tiến được đưa vào cả 2 sản phẩm này. Mặc dù các dòng iPhone vẫn luôn được đánh giá là cao cấp, nhưng khi khảo sát ý kiến của đa số người tiêu dùng, Galaxy Note 8 vẫn là chiếc flagship được nhiều người yêu thích hơn.

samsung-galaxy-note-8-iphone-x-didongviet

Samsung Galaxy Note 8 được người dùng đánh giá cao hơn iPhone X.

Giá thành sản phẩm

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua sản phẩm là giá bán. Mặc dù cùng nằm chung phân khúc cao cấp nhưng mức giá niêm yết của Samsung Galaxy Note 8 bản Mỹ tại Di Động Việt là 15.479.000 đồng, trong khi giá iPhone X quốc tế là 24.679.000 đồng. Theo đó, flagship của Samsung rẻ hơn đến gần 10 triệu so với chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple.

Màn hình và thiết kế

iPhone X 64GB quốc tế nổi tiếng với chiếc tai thỏ khiến màn hình có thể kéo dài đến mức tối đa, nhưng cũng chính chiếc tai thỏ này khiến cho hình ảnh bị che khuất, người dùng gặp khó khăn khi chơi game hoặc xem phim. Trong khi đó chiếc Galaxy Note 8 Mỹ lại được lòng người dùng hơn bởi đặc trưng riêng của dòng phablet là màn hình dài, lớn đến 6.3 inch cùng tỉ lệ mới 18.5:9 giúp người dùng xem được những hình ảnh một cách rõ nét hơn mà vẫn không bị che khuất.

man-hinh-samsung-galaxy-note-8-iphone-x-didongviet

Camera

Mặc dù dàn camera kép trên cả 2 sản phẩm này đều có cùng độ phân giải và được các chuyên gia đánh giá ngang nnhưng người dùng Samsung Galaxy Note 8 bản Mỹ vẫn có lợi thế hơn nhờ chức năng xóa phông tùy chọn theo ý muốn. Ngoài ra, khi thử nghiệm trong điều kiện thiếu sáng, camera của Samsung Galaxy Note 8 có khả năng khử nhiễu tốt hơn, cho màu sắc chân thực hơn hẳn iPhone X.

camera-samsung-galaxy-note-8-iphone-x-didongviet

Hệ điều hành

Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ mới được nâng cấp lên Android 8 trong thời gian gần đây và iPhone X dùng hệ điều hành iOS 11. Người dùng cũng không có gì lạ lẫm với 2 hệ điều hành này. Tuy nhiên, iPhone X giá rẻ đã được tối giản hóa bằng việc triệt tiêu phím Home kèm theo bảo mật vân tay nên người dùng gặp chút khó khăn khi sử dụng vì phải dùng thao tác hất ngược tay từ cạnh dưới màn hình lên để trở về trang chủ. Mặt khác, đối với đa số người dùng, hệ điều hành Android dễ sử dụng hơn iOS rất nhiều.

he-dieu-hanh-samsung-galaxy-note-8-iphone-x-didongviet

Chế độ bảo mật

Cả 2 smartphone hàng đầu này đều sử dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 8 bản 64GB xách tay sử dụng công nghệ quét mống mắt được tích hợp ngay trong camera trước, còn iPhone X lại sử dụng cảm biến khuôn mặt FaceID. Tính năng cảm biến khuôn mặt trên iPhone X chính hãng hiện đang gặp rất nhiều ý kiến trái chiều khi xảy ra nhiều nhầm lẫn giữa các thành viên trong gia đình, người dùng cũng gặp khó khăn với chế độ này khi trang điểm hoặc sử dụng trong điều kiện ngược sáng. Trong khi đó tính năng bảo mật mống mắt của Note 8 có vẻ vẫn đang “kiên cố” hơn trước những thách thức muốn kiểm chứng độ an toàn của nó.

Các tính năng đi kèm

Một điểm cộng cho Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ mà nhiều người nghĩ đến đó là chiếc bút S-Pen thần thánh, vũ khí cao cấp của chỉ riêng nhà Sam. Chiếc bút này có thể ghi chú trực tiếp trên màn hình khóa và hỗ trợ người dùng xử lý nhanh các tác vụ. Tất nhiên, các sản phẩm iPhone vẫn chưa được tích hợp tính năng này. Trong khi đó, Apple đã loại bỏ đi jack cắm tai nghe khiến nhiều người gặp khó khăn khi sử dụng iPhone X bản quốc tế.

jack-tai-nghe-và-but-s-pen-samsung-galaxy-note-8-iphone-x-didongviet

Samsung Galaxy Note 8 vẫn giữ jack cắm tai nghe và có thêm chiếc bút S-Pen thần thánh.

Trên đây là những lý do khiến đại đa số người dùng khi được hỏi đều lựa chọn Galaxy Note 8 bản Mỹ xách tay thay vì iPhone X bản quốc tế. Mua Samsung Galaxy Note 8 xách tay giá rẻ tại Di Động Việt để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>> Xem thêm: Mua trả góp Samsung Galaxy Note 8 chỉ từ 4.6 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *