6 Lý do người dùng nên mua iPhone 5S ở thời điểm hiện tại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 5S đã ra đời khá lâu nhưng độ hot trên thị trường cũng không vì vậy mà giảm sút. Vẫn có nhiều nguyên nhân khiến người dùng chọn mua sản phẩm này.

Có nhiều lý do khiến người dùng chọn iPhone 5S 16GB ở thời điểm hiện tại, bất chấp  bất chấp việc sở hữu nhiều nhược điểm và các dòng điện thoại bom tấn chạy Android liên tục ra mắt trong năm nay. Sau đây là 6 nguyên nhân cụ thể.

ly-do-nen-mua-iphone-5s-vao-thoi-diem-hien-tai-didongviet

Có nhiều lý do khiến người dùng mua iPhone 5S ở thời điểm hiện tại.

Thương hiệu Apple

Apple luôn được lòng người dùng trên toàn thế giới về mọi mặt trong 1 sản phẩm từ thiết kế, cấu hình, phần mềm,… đến hoạt động mượt mà và độ ổn định cao. Các phần mềm của hãng luôn được cập nhật thường xuyên, đi kèm kho ứng dụng đa dạng phong phú. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng bảo hành hoặc sửa chữa chiếc iPhone của mình khi các linh kiện sản phẩm của Apple đã có mặt trên toàn thế giới.

Mức giá

iPhone 5S cũ hiện đang có giá 2.779.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với những dòng iPhone sau này và các dòng smartphone Android ra mắt cùng thời điểm. Bên cạnh đó, khi người dùng muốn bán lại chiếc iPhone 5S để chuyển sang một chiếc smartphone khác, mức giá bán lại cũng không chênh lệch quá nhiều như những sản phẩm Android.

muc-gia-ly-do-nen-mua-iphone-5s-vao-thoi-diem-hien-tai-didongviet

Giá iPhone 5S tại Di Động Việt đang là 2.779.000 đồng.

Thiết kế

iPhone 5S like new với thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối cứng cáp và sang trọng, 4 góc được bo tròn cho cảm giác cầm thoải mái và chắc chắn. So với những sản phẩm hiện tại, iPhone 5S được đánh giá và khá gọn nhé. Hiện tại, rất khó có thể tìm được 1 chiếc smartphone với đầy đủ các tính năng mà vẫn gọn nhẹ, có thể cầm và thao tác bằng 1 tay.

ngoai-hinh-ly-do-nen-mua-iphone-5s-vao-thoi-diem-hien-tai-didongviet

Thiết kế ấn tượng của iPhone 5S.

Cấu hình và tính năng

Mặc dù chip Apple A7 đã có tuổi đời 5 năm trên thị trường di động, nhưng vẫn tốt hơn các dòng chip trang bị trên nhiều thiết bị Android cùng thời. Hơn hết, với sự ra mắt của iPhone 5S giá rẻ, Apple trở thành công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng vi xử lý 64-bit cho smartphone.

cau-hinh-ly-do-nen-mua-iphone-5s-vao-thoi-diem-hien-tai-didongviet

iPhone 5S cũ vẫn xử lý mượt mà các tác vụ và chơi tốt các game thông thường.

Bên cạnh đó, iPhone 5S cũ giá rẻ vẫn có đầy đủ các tính năng mà các dòng iPhone sau này đều có. Đó là cảm biến vân tay Touch ID, chip theo dõi chuyển động M7, cho phép theo dõi sức khoẻ của người dùng cùng khả năng tiết kiệm pin, hoặc camera với khả năng quay video time-lapse và slowmotion đến 120 khung hình/giây.

Hệ điều hành iOS

Một trong những lý do khiến người dùng thích iPhone là bởi hệ điều hành iOS. Hiện các thiết bị iOS được hỗ trợ cập nhật phiên bản mới khoảng 5 năm trong khi các thiết bị Android chỉ là 2-3 năm. Bên cạnh đó, khi có phiên bản hệ điều hành mới, người dùng Android phải chờ đợi các hãng sản xuất thử nghiệm đến khi cho ra bản tương thích với từng sản phẩm trong thời gian dài. Nhưng với người dùng iPhone, Apple đã nhanh chóng cập nhật lại hệ điều hành cho những chiếc iPhone của mình trong vòng 1 ngày sau khi giới thiệu iOS mới.

he-dieu-hanh-ly-do-nen-mua-iphone-5s-vao-thoi-diem-hien-tai-didongviet

Việc cập nhật hệ điều hành trên iPhone luôn nhanh hơn các dòng điện thoại Android.

Chế độ ưu đãi và bảo hành tại Di Động Việt

Hiện tại, khi mua iPhone 5S cũ giá rẻ tại Di Động Việt, quý khách sẽ nhận được chế độ ưu đãi và bảo hành hấp dẫn: tặng ốp lưng dẻo, tai nghe và bộ cáp sạc iPhone, chế độ bảo hành pin 12 tháng 1 đổi 1 miễn phí, bảo hành mặc định iPhone 6 tháng,  1 Đổi 1 trong vòng 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được mua trả góp với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, đồng thời có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hiện đang có tại Di Động Việt.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa lỗi iPhone 5S xám màn hình khi chơi PUBG chuẩn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *