5 Ưu điểm đáng tiền trên LG V20 Mỹ giá dưới 5 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Từ khi được lên kệ, LG V20 bản Mỹ trở thành chiếc điện thoại lạ mắt được nhiều người yêu thích vì dù chỉ ở mức giá tầm trung nhưng có nhiều ưu điểm.

LG V20 bản Mỹ trở thành chiếc smartphone đáng sở hữu cho những người muốn mua điện thoại với mức giá dưới 5 triệu. Và dưới đây sẽ là 5 ưu điểm đáng tiền của LG V20 bản Mỹ dành cho tín đồ công nghệ

 1. Thiết kế cao cấp, 2 màn hình

LG V20 Mỹ được thiết kế với chất liệu bằng khung thép không gỉ cao cấp kết hợp cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4. Do đó máy đạt tiêu chuẩn độ bền của quân đội MIL-STD-810 giúp bảo vệ máy tốt trước những va đập mạnh. Phần nắp lưng có thiết kế dễ dàng tháo rời chỉ bằng một nút bấm.

Uu-diem-lg-v20-ban-my-didongviet.jpg

LG V20 bản Mỹ có thiết kế bắt mắt

Nhà sản xuất đã trang bị cho LG V20 bản Mỹ màn hình 5.7 inch, tấm nền LCD IPS với độ phân giải 2K cùng một màn hình phụ 160 x 1040 pixels độc lập dùng để hiển thị thông báo, chữ ký, ngày giờ, truy cập nhanh một số tác vụ.

2. Cấu hình khủng, bộ nhớ trong lớn

LG V20 bản Mỹ được ưu ái sử dụng con chip Snapdragon 820 4 nhân của Qualcomm với (2×2.15 GHz Kryo & 2×1.6 GHz Kryo), GPU Adreno 530 cùng với RAM 4 GB mang lại khả năng đa nhiệm tốt nhất. LG V20 Mỹ được chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat và tương lai có thể cập nhật lên phiên bản 8.0.

uu-diem-man-hinh-lg-v20-ban-my-didongviet-1

Cấu hình máu mạnh nhờ RAM 4G, bộ nhớ trong lên tới 64G 

Ngoài cấu hình khủng, bộ nhớ trong lên tới 64G, sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, giúp bạn.

3. Camera kép chất lượng cao

Điện thoại LG V20 Mỹ sở hữu cụm camera kép phía sau gồm: 1 camera 16 MP tiêu cự 26mm với khẩu độ f1.8 và 1 camera 8 MP khẩu độ f2.4 tiêu cự 12mm có góc chụp cực rộng. Camera trước có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.9, với các chế độ làm đẹp hỗ trợ chụp ảnh selfie. Sản phẩm có hỗ trợ đèn flash và lấy  1 cảm biến lấy nét bằng laser khá mới mẻ.

uu-diem-camera-lg-v20-ban-my-didongviet

Camera LG V20 bản Mỹ cực kì sinh động , chân thực

Với sự trang bị công nghệ chống rung quang học OIS, với 3 micro riêng biệt đạt chỉ số AOP cao giúp giảm tối đa tiếng ồn. LG V20 bản Mỹ sẽ là công cụ giúp bạn lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày.

4. Giá bán phổ thông

So với những chiếc smartphone cao cấp  thì LG V20 Mỹ cũng không hề thua kém mấy về chất lượng, mà giá cả thì lại cực mềm. Chỉ với hơn 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc điện thoại có thiết kế cao cấp, cấu hình khủng, bộ nhớ trong lớn, đặc biệt là camera kép chất lượng.

uu-diem-thiet-ke-lg-v20-ban-my-didongviet-1

LG V20 bản Mỹ có sự chênh lệch giá bán trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có bán LG V20 bản Mỹ với nhiều mức giá khác nhau, tại Di Động Việt ngoài mức giá tốt, máy đảm bảo chất lượng cả về ngoại hình và chất lượng thì còn có chế độ bảo hành vượt trội.

5. Trải nghiệm ổn định tại Việt Nam

LG V20 Mỹ được xách tay trực tiếp từ nhà sản xuất và qua kiểm định kĩ lưỡng trước khi phân phối đến tay người dùng. LG V20 Mỹ có bộ máy chạy cực kì ổn định khi bạn sử dụng cả trong công việc hay giải trí. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sản phẩm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, mới lạ.

uu-diem-cua-lg-v20-ban-my-didongviet

Nhờ cấu hình mạnh, máy luôn ổn định cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Với những ưu điểm nổi bật, LG V20 bản Mỹ thực sự trở thành chiếc smartphone đáng để sở hữu. Nhanh chân đến Di Động Việt để cảm nhận sản phẩm 1 cách thực tế, và nhận những ưu đãi khi mua V20 Mỹ.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy Note 5 có bao nhiêu phiên bản, giá bán ra sao?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *