5 Smartphone có camera kép giá chỉ từ 3.5 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Camera kép hai ống kính thời thượng đang dần trở nên phổ biến trên smartphone Android phổ thông giá rẻ với mức giá chỉ từ 3,7 triệu đồng.

Camera kép đã trở thành trào lưu khá phổ biến trên smartphone trong năm 2017 nhưng không phải ai cũng có tiền để tậu các flagship như iPhone 8 Plus, iPhone X, Samsung Galaxy Note 8… Dưới đây là 5 smartphone chính hãng “giá rẻ” được trang bị máy ảnh kép đáng mua nhất tại Việt Nam.

Xiaomi Redmi S2 (3.579.000 đồng)

Xiaomi Redmi S2 có thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại cứng cáp, màn hình tỉ lệ 18:9. Vi xử lý Snapdragon 625 cùng dung lượng RAM 3GB cũng cho máy có hiệu năng ổn định, giao diện MIUI 9.5 mới nhất cùng Android 8 Oreo cho các thao tác vuốt mượt mà và nhanh chóng.

camera-xiaomi-redmi-s2-didongviet

Camera kép của Xiaomi Redmi S2 tích hợp AI cho khả năng xóa phông tương đối chính xác trong điều kiện ban ngày

ChiếcXiaomi Redmi S2 có thông số camera chính 12MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ công nghệ chống rung EIS và cảm biến phụ 5MP dùng để đo độ sâu trường ảnh, dễ dàng tạo ra những bức ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền chuyên nghiệp, không thua kém các mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Camera selfie của máy sẽ có thông số lớn với 16MP, đi kèm các chế độ làm đẹp và dự đoán tuổi tác rất thú vị của Xiaomi, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu selfie của mọi người dùng.

Xiaomi Redmi Note 5 (4.379.000 đồng)

Xiaomi Redmi Note 5 có thiết kế bằng vỏ kim loại, màn hình kích cỡ 5.99 inch, tỷ lệ 18:9. Máy được trang bị chip SoC Snapdragon 636 và vi xử lý đồ họa (GPU) Adreno 509.

Xiaomi Redmi Note 5 sử dụng hệ thống camera kép, một camera 12MP (cảm biến Samsung kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4micromet, khẩu độ f/1.9 và hỗ trợ lấy nét pha kép) và một camera phụ 5MP (khẩu f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.12micromet). Ở mặt trước, camera tự sướng có độ phân giải 13MP.

camera-sau-redmi-note-5-didongviet

Chế độ HDR của máy cũng làm việc khá hiệu quả, khả năng lưu ảnh cũng nhanh nhạy

Máy ảnh sau mang lại khả năng chụp hình cực tốt trong điều kiện đủ sáng. Với ống kính gốc rộng sẻ giúp bạn chụp bức ảnh nhiều không gian hơn. Camera trước có khả năng chụp chi tiết tốt, khả năng làm đẹp khuôn mặt cũng hiệu quả vô cùng.

Nokia X6 (6.279.000 đồng)

Nokia X6 sở hữu thiết kế 2 mặt kính kết hợp với khung viền kim loại. Màn hình của Nokia X6 có tỉ lệ 19:9 với kích thước 5.8inch, độ phân giải FullHD+. Máy được trang bị con chip Snapdragon 636 của Qualcomm. Pin của Nokia X6 3060mAh hỗ trợ sạc nhanh QC3.0 qua cổng USB-C.

Ở mặt sau của thiết bị là một hệ thống camera kép với một cảm biến 16MP, khẩu độ f/2.0 và một cảm biến 5MP, f/2.2. Tất cả camera đều được hỗ trợ bởi AI với các tính năng như làm mờ nền, nhận dạng khuôn mặt, phát hiện chuyển động cùng nhiều bộ lọc thú vị.

camera-nokia-x6-didongviet

Camera của X6 có cả tính năng Bothie cho phép sử dụng cùng lúc 2 camera trước và sau, chụp ảnh selfie xoá phông, cho phép chụp trước rồi chọn chủ thể – xoá phông sau, hiệu ứng sticker vui nhộn

Huawei Nova 3e (6.390.000 đồng)

Huawei Nova 3e mang trong mình nhiều đặc điểm “hot” trong thế giới smartphone hiện tại như màn hình “tai thỏ” tràn viền, camera kép xóa phông, Face Unlock… Máy trang bị vi xử lý Kirin 659.

Thông số cụm camera kép của Huawei Nova 3e là 16MP và 2MP. Camera selfie của máy chỉ còn duy nhất một camera có độ phân giải 16MP nhưng vẫn có thể mang đến cho người sử dụng những bức ảnh selfie xóa phông độc đáo. Tuy không có quá nhiều thay đổi về phần cứng nhưng phần mềm trên Huawei Nova 3e đã được nâng cấp phần nào so với Nova 2i với những thuật toán mới của hãng và của Google ở phiên bản Android 8.0.

camera-huawei-nova-3e-didongviet

Giao diện camera cung cấp cho người sử dụng khá nhiều lựa chọn như chế độ chụp chân dung, chụp ảnh động, chụp với khẩu độ rộng

Xiaomi Mi 6X (6.479.000 đồng)

Xiaomi Mi 6X sở hữu thiết kế kim loại với màn hình tỉ lệ 18:9 cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Máy được trang bị nền tảng Snapdragon 660, bộ nhớ RAM 6GB với bộ nhớ trong 64GB.

Ống kính chính trên Mi 6X dùng cảm biến Sony IMX486 12MP, khẩu độ f/1.75 và kích thước điểm ảnh 1,25 micromet. Ống kính phụ dành cho tính năng chụp chân dung và thiếu sáng, dùng cảm biến Sony IMX376 20MP và cũng được Xiaomi trang bị cho camera trước. Máy được trang bị trí tuệ AI Khi sử dụng, AI cũng sẽ “học hỏi” để xóa phông tốt hơn với các chi tiết như nón, cọng tóc, nhận diện khuôn mặt và cử chỉ.

camera-xiaomi-mi-6x-64gb-didongviet

Với sự hỗ trợ của AI, camera có thể tạo ra 200 bộ tinh chỉnh và 12 chế độ chụp chân dung khác nhau dựa trên khung cảnh và điều kiện xung quanh

Cả 5 chiếc smartphone trên đều mang đặc điểm chung là thiết kế hiện đại hợp xu hướng, camera kép thời thượng với mức giá chỉ từ 3,7 triệu đồng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Xiaomi Redmi 6, Redmi 6A ra mắt: Màn hình tràn viền, camera kép có AI

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *