5 Lý do nên mua iPad Mini 4 cũ trong tầm giá 7 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Là máy tính bảng cũ nhưng iPad Mini 4 vẫn được nhiều người chọn mua. Để người dùng chịu móc hầu bao của mình sản phẩm phải có những lí do thuyết phục cao.

Từ lúc lên kệ iPad Mini 4 cũ được đánh giá cao về nhiều mặt và thu hút đông đảo người dùng. Dưới đây là 5 lý do nên mua iPad Mini 4 cũ trong tầm giá 7 triệu.

iPad Mini 4 gọn nhẹ và tiện lợi

iPad Mini 4 cũ giá rẻ gọn nhẹ, và dễ sử dụng hơn so với một chiếc máy tính. Mẫu talbet này dễ dàng cầm và lướt web bằng một tay. Người dùng thỏai mái sử dụng các ứng dụng như Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng văn phòng trên iPad khi xem phim, nói chuyện bạn bè.

tinh-nho-gon-iPad-mini-4-cu-gia-re-didongviet

iPad Mini 4 cũ giá rẻ xứng đáng để bạn bỏ tiền đầu tư

Không chỉ soạn thảo văn bản, iPad Mini 4 cũ xách tay còn giúp bạn giải quyết công việc check thông tin, báo cáo, ghi chú khá nhanh và thuận tiện. iPad Mini 4 cũ còn là một công cụ giải trí tuyệt vời với nhiều game, ứng dụng khac mạng như facebook, zalo,…

Tốc độ xử lý nhanh, mượt mà

iPad Mini 4 có tốc độ nhanh hơn 0,2 GHz so với iPhone 6. Hai sản phẩm cùng dùng chip A8, iPhone 6 có chip tốc độ là 1,4 GHz trong khi đó iPad Mini 4 sử dụng chip tốc độ 1,5 GHz.

tinh-nang-iPad-mini-4-cu-didongviet

Nhờ cấu hình mạnh, bạn có thể dùng iPad Mini 4 cũ giá rẻ để xử lí công việc và giải trí

Khi mới khởi động iPad Mini 4 cũ nhanh ngay lập tức. Màn hình iPad Mini 4 nhỏ so với những dòng iPad còn lại và laptop nhưng khả năng hiển thị nội dung vẫn tương đương.

Ngoại hình sang trọng và thu hút

iPad Mini 4 cũ được sử dụng chất liệu nhôm kim loại được làm nguyên khối và cực kỳ chắc chắn. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với những sản phẩm được làm từ nhựa trên thị trường. iPad Mini 4 cũ cũng khá nhẹ khi cầm trên tay, viền màn hình mỏng nâng cao tầm trải nghiệm của người dùng trên một màn hình lớn 7.9 inch.

danh-gia-thiet-ke-iPad-mini-4-cu-didongviet

 

iPad Mini 4 cũ xách tay có ngoại hình sang trọng và thu hút

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Trước khi lên kệ bán, iPad Mini 4 cũ đã được kiểm định gắt gao của hãng Apple và còn tiếp tục lọt qua vòng kiểm tra của các nhân viên kỹ thuật tại Di Động Việt. Vì thế, người dùng yên tâm khi mua iPad Mini 4 cũ vì máy còn nguyên zin, chưa bị bung máy hay qua sửa chữa. iPad Mini 4 cũ của Apple danh tiếng nhất định sẽ chiếm trọn niềm tin của người dùng.

tinh-nang-ipad-mini-4-cu-gia-re-didongviet

 

iPad Mini 4 cũ được kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng trước khi đưa đến tay người dùng

Giá bán hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng iPad Mini 4 cũ giá chỉ 7.779.000 đồng tại Di Động Việt. Người dùng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng của Di Động Việt.

Giá tốt vậy mà iPad Mini 4 cũ còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn vào dịp cuối năm. Đây là thời điểm tốt để người dùng mua iPad Mini 4 cũ xách tay giá rẻ tại Di Động Việt. Khi mua sản phẩm tại Di Động Việt, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành dài hạn cùng với dịch vụ tư vấn khách hàng tốt nhất.

>> Xem thêm: Danh sách các thiết bị iPad đáng mua từ 5-8 triệu hiện nay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *