5 Lý do bạn nên chọn mua iPhone 7/7 Plus cũ ngay lúc này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ở thời điểm hiện tại, dòng iPhone cũ được yêu thích nhất chính là iPhone 7 và 7 Plus. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của bộ đôi smartphone cao cấp này?

Giá rẻ hơn 8 triệu

Từ đầu tháng 4, bộ đôi iPhone 7/7 Plus cũ đã làm nóng thị trường xách tay với đợt giảm giá sâu nhất từ trước đến nay. Tại Di Động Việt, giá iPhone 7, 7 Plus quốc tế bản 32GB lần lượt là 7,97 triệu và 11,37 triệu. So với máy mới trên kệ chính hãng, hai mẫu iPhone cũ đang rẻ hơn từ 8 – 8,5 triệu.

mua-iphone-7-7-plus-cu-gia-8-trieu-didongviet

Mặt khác, các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt đều kèm theo cáp, sạc, ốp lưng, tai nghe. Theo đó, khách hàng không phải trích thêm tiền để mua phụ kiện cho máy.

Hiệu năng không đối thủ

Sau 2 năm, sức chiến đấu của con chip Apple A10 Fusion vẫn chưa giảm sút. Nhờ đó, iPhone 7 và 7 Plus được người dùng đánh giá rất cao ở phân khúc tầm trung cận cao cấp. iPhone 7+ chạy đa nhiệm vượt trội hơn đồng đội với 3GB dung lượng RAM.

choi-game-nang-iphone-7-plus-cu-gia-8-trieu-didongviet

Đáng tiếc là bộ đôi không sở hữu RAM 4GB hay 6GB khủng như các đối thủ Android. Bù lại, khả năng quản lý RAM của iPhone 7, 7 Plus cực kỳ tốt. Người dùng không phải load lại ứng dụng hay game khi chạy đa nhiệm.

Trải nghiệm iOS mới thêm 3 năm nữa

Thông thường, một sản phẩm của Apple được hỗ trợ cập nhật phần mềm đến 5 năm. Theo đó, iPhone 7/7 Plus ra mắt năm 2016 vẫn sẽ được nhận bản nâng cấp iOS mới trong 3 năm nữa. Đảm bảo máy vận hành mượt mà khi “lên đời” iOS.

he-dieu-hanh-ios-mua-iphone-7-7-plus-cu-gia-8-trieu-didongviet

Chưa kể iPhone 7, 7 Plus cũ bản quốc tế không phải sử dụng SIM ghép như máy khóa mạng. Người dùng không phải lo lắng sẽ bị fix SIM ghép nếu nâng cấp iOS mới như iPhone Lock.

Camera nhiều cải tiến

iPhone 7 cũ không có camera kép như 7 Plus nhưng sở hữu hệ thống chống rung quang học OIS và khẩu độ f/1.8. Vì thế, camera iPhone 7 thu sáng tốt hơn, tốc độ chụp nhanh hơn thế hệ iPhone 6S. Camera trước 7MP đem đến ảnh chụp selfie sắc nét hơn.

camera-iphone-7-plus-cu-gia-8-trieu-didongviet

Trong khi đó, iPhone 7+ là thiết bị đầu tiên của Apple được trang bị camera kép 12MP. Hệ thống 2 ống kính tiêu cự 28mm và 56mm tạo cho ảnh chụp có độ sâu, đem lại hiệu ứng xóa phông đẹp mắt và làm nổi bật chủ thể.

Bảo hành vượt trội

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt giúp người dùng an tâm hơn khi mua smartphone cũ.Thời gian bảo hành mặc định cho các dòng iPhone cũ là 6 tháng, bảo hành pin một đổi một đến 12 tháng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên gói bảo hành siêu cấp để an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Theo đó, iPhone iPhone 7, 7 Plus cũ được bảo hành kể cả trường hợp rơi vỡ do cố ý đến 12 tháng. Thời gian dùng thử miễn phí kéo dài đến 15 ngày, bao test một đổi một trong 6 tháng. Từ 01-15/05, Di Động Việt giảm ngay 50% gói bảo hành rơi vỡ cho iPhone, chỉ còn từ 370 ngàn.

Trên đây là 5 yếu tố quyết định giúp iPhone 7, 7 Plus cũ thu hút người tiêu dùng lúc này. Trong đó, có 2 lý do thuyết phục người dùng chọn mua iPhone 7 và 7 Plus tại Di Động Việt.

>>Xem thêm: Tháng vàng sinh Nhật: iPhone 6 Lock sập sàn từ 1.8 Triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *