5 điều tuyệt vời nhất trên iPhone Xs, iPhone Xs Max có thể bạn chưa biết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xs  và iPhone Xs Max là hai siêu phẩm đình đám nhất hiện nay với nhiều tính năng mới mẻ, nâng cấp camera, hiệu năng mạnh mẽ cùng với độ bền ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Sau đây là những điều tuyệt vời nhất trên bộ đôi iPhone này mà Di Động Việt muốn đề cập đến cho bạn đọc.

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Quả thật, iPhone Xs và Xs Max được trang bị hệ thống loa stereo mới mẻ cho khả năng phát âm thanh to hơn khi phát nhạc hay phát trực tuyến mà không cần phụ kiện hỗ trợ. Ngay cả khi trong môi trường ồn ào, bạn cũng có thể nghe âm thanh phát ra từ loa rõ ràng, chất âm chắc, bộ lọc xử lý âm thanh tốt nên âm không bị rè, tạp âm bị lọc bỏ đáng kể khi phát.

iphone-xs-xs-max-loa-di-dong-viet

Hệ thống loa chất lượng Apple trang bị cho iPhone Xs và Xs Max

Face ID nhanh hơn

Cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều sử dụng chip Apple A12 Bionic vì thế nó cho hiệu năng nhanh đáng kể, đồng thời Face ID cũng thể hiện rõ sự vượt trội so với thế hệ trước. Face ID mở khóa khá nhanh, nhanh hơn cả iPhone X. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, nhờ vào trí tuệ nhân tạo ngày một thông minh hơn trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ khiến Face ID hoạt động  hiệu quả hơn đáng kể.

iphone-xs-xs-max-face-id-di-dong-viet

Face ID nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn trên iPhone Xs, Xs Max

Chống chịu được va đập mạnh

Apple đã tăng độ bền cho kính trên iPhone Xs và iPhone Xs Max và trong nhiều lần thử nghiệm, bộ đôi này đã chứng minh được độ bền bỉ của mình. Mặt kính trên iPhone 2018 tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Ngoài ra, tính năng chống nước IP68 cũng được trang bị trên bộ đôi này giúp bảo vệ điện thoại bạn tốt hơn so với IP67 trên iPhone X.

iphone-xs-xs-max-do-ben-di-dong-viet

Độ bền trên iPhone 2018 được nâng cấp rõ rệt trong nhiều bài thử nghệm

Dung lượng lưu trữ lớn

iphone-xs-xs-max-dung-luong-di-dong-viet

Dung lượng lớn giúp iPhone Xs Max, iPhone Xs thoải mái lưu trữ

Không gian lưu trữ bộ nhớ trên iPhone Xs và Xs Max vô cùng lớn, đứng top đầu trong giới smartphone hiện nay. Cụ thể với phiên bản cao cấp nhất, dung lượng bộ nhớ đạt tới 512GB. Có thể bây giờ phần đa người dùng không cần đến dung lượng quá lớn này nhưng sau này khi nhiều ứng dụng, bản cập nhật được phát hành thì một dung lượng bộ nhớ lớn sẽ rất cần thiết. Hơn nữa, những người chuyên chụp ảnh, quay video thì đây là điều rất quan trọng.

Camera góc rộng hơn, cảm biến lớn hơn

iphone-xs-xs-max-camera-di-dong-viet

Ảnh góc rộng được cải thiện trên iPhone 2018

Ngoài việc bổ sung thêm công nghệ smart HDR thì Apple không quên cải thiện khả năng chụp ảnh góc rộng cho bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Apple đã thay đổi độ dài tiêu cự giúp những bức hình chụp có góc rộng hơn, lấy được nhiều cảnh hơn so với nhiều thế hệ iPhone trước đây

>> Xem thêm: iPhone Xs và iPhone Xs Max: Kích thước lớn hay nhỏ phù hợp hơn với bạn?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *