5 điều khiến Nokia 5.1 Plus trong tầm giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 5.1 Plus là chiếc smartphone chất lượng tốt nhưng lại có mức giá phải chăng, đi kèm với camera kép và màn hình chứa notch hợp xu hướng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Nokia 5.1 Plus sẽ có điểm gì hấp dẫn bởi vì nó là smartphone giá cả rẻ nhất từ thương hiệu có thiết kế với notch ở mặt trước.

Thiết kế hiện đại

Nokia 5.1 Plus mới nhất là phiên bản giá rẻ hơn của Nokia 6.1 Plus. Chính vì thế nó có thiết kế khá tương tự so với đàn anh với một màn hình hiển thị có notch và tỷ lệ khung hình 19: 9.

nokia-5-1-plus-8-didongviet

Nokia 5.1 Plus xuất hiện với màn hình lớn và tai thỏ đi kèm

Màn hình hiển thị trên Nokia 5.1 Plus có kích thước khá lớn 5.84 inch với độ phân giải 1,520 x 720 pixels. Mặc dù đáng chú ý rằng việc cắt giảm trên smartphone có ảnh hưởng tới trải nghiệm hiển thị, nhưng là không nhiều. Nó vẫn có một màn hình lớn để xem video, chơi game thú vị.Ngoài ra, chúng ta cũng phải khen ngợi Nokia khi đưa thiết kế kính 2 mặt lên trên một điện thoại giá rẻ như Nokia 5.1 Plus.

Chất lượng hoàn thiện tuyệt vời vàcó nhiều tùy chọn màu sắc đẹp mắt. Chắc chắn, phân khúc dưới sẽ rất khó tìm được một sản phẩm nào thiết kế tốt và đẹp hơn Nokia 5.1 Plus.Camera phía sau kép với chế độ nâng cao

Camera trên Nokia 5 Plus

nokia-5-1-plus-3-didongviet

Cụm camera kép trên Nokia 5.1 Plus hoạt động khá tốt

Nokia 5.1 Plus trang bị camera kép với 2 cảm biến ở phía mặt sau. Cảm biến chính có độ phân giải 13MP kết hợp với cảm biến phụ 5MP có nhiệm vụ thu thập dữ liệu chiều sâu, để tạo ra các bức ảnh có hiệu ứng bokeh. Nó cũng có một đèn trợ sáng ở đó. Ngoài ra, máy đi kèm với chế độ chuyên nghiệp và phát hiện cảnh AI để cung cấp đầu ra tốt hơn tùy thuộc vào cảnh đang được chụp.

Camera selfie 8 megapixel với một số tính năng AI được tích hợp sẵn, bao gồm cả chế độ bokeh dựa trên phần mềm. Một bộ xử lý có khả năng AI Về sức mạnh xử lý.

Về hiệu năng

nokia-5-1-plus-7-didongviet

Vi xử lý Helio P60 giúp Nokia 5.1 Plus hoạt động mượt mà, trơn tru

Nokia 5.1 Plus trang bị vi xử lý Helio P60 của MediaTek. Đây là bộ vi xử lý xuất hiện trên OPPO F7. Helio P60 là một chip 8 nhân được hỗ trợ bởi GPU Mali G72 MP3 mới. Hơn nữa, bộ vi xử lý đã được sản xuất với quy trình 12nm, giúp cân bằng tốt hơn giữa hiệu quả năng lượng và hiệu suất xử lý. Quan trọng nhất, SoC đi kèm với kiến ​​trúc NeuroPilot AI của MediaTek, cho phép thương hiệu tích hợp một số tính năng dựa trên AI trên Nokia 5.1 Plus.

Android One cập nhật nhanh chóng

nokia-5-1-plus-5-didongviet

Android One trên Nokia 5.1 Plus luôn được cập nhật nhanh nhất

Tương tự như các điện thoại thông minh khác do Nokia phát hành, Nokia 5.1 Plus mới được tung ra là điện thoại thông minh Android One. Chiếc điện thoại này khởi động với Android 8.1 Oreo ra khỏi hộp và đi kèm với đảm bảo sẽ nhận được bản cập nhật Android P cũng như Android Q trong 2 năm tới.

Thời lượng pin

nokia-5-1-plus-2-didongviet

Thời lượng pin trên Nokia 5.1 Plus rất tuyệt vời

Nokia 5.1 Plus đi kèm với công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh của AI và cơ chế quản lý hiệu suất tối ưu. Hơn nữa, quá trình chế tạo 12nm giúp bạn tận dụng tối đa pin dung lượng 3.060mAh. Nokia tuyên bố rằng Nokia 5.1 Plus có thể cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 17.5 giờ, 19.5 giờ phát nhạc, 5.8 giờ chơi game, 11 giờ xem video và 12 giờ phát lại video. Điện thoại Nokia 5.1 Plus đi kèm với bộ nhớ RAM 3 GB và 32GB. Điện thoại sẽ được bán tại nhiều thị trường trên toàn cầu trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Mở hộp Nokia 5.1 Plus: 2 mặt kính sang trọng, màn hình tai thỏ, giá hấp dẫn

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *