5 Điểm nhấn trên Honor 10 Phantom Green khiến bạn muốn mua ngay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone Honor 10 Phantom Green vừa ra mắt đã gây 1 cơn sốt nhẹ nơi cộng đồng người yêu điện thoại bởi thiết kế đẹp mắt, camera kép thời thượng.

Dưới đây sẽ là 5 ưu điểm đáng tiền trên Honor 10 Phantom Green khiến bạn sẽ muốn tậu ngay cho mình chiếc điện thoại “siêu độc đáo” này.

thiet-ke-honor-10-phantom-green-didongviet

Thiết kế lung linh huyền ảo của Honor 10 Phantom Green

Mặt lưng màu xanh, nhưng không phải xanh

Honor 10 Phantom Green có màu xanh ấn tượng theo xu hướng sáng tạo sắc màu của tương lai, mang đậm “hơi thở” cá tính, thời thượng. Thiết kế được giữ nguyên với khung nhôm chắc chắn tạo độ bóng loáng, mặt lưng là dải màu xanh phản quang đa dạng cực hút mắt khi nhìn từ các góc độ khác nhau.

mau-sac-honor-10-phantom-green-didongviet

Nhìn trực diện thì mặt lưng Honor 10 Phantom Green có màu xanh lá

mat-lung-honor-10-phantom-green-didongviet

Nhưng khi đổi góc nhìn thì lại là màu hồng

Dưới sự sáng tạo của Trung tâm thiết kế Paris Aesthetics, chiếc smartphone này có mặt lưng thiết kế 3D khá là độc đáo, phủ 15 lớp màu tạo hiệu ứng quang học thú vị được gọi là thiết kế kính Aurora, đổi màu tùy theo góc nhìn hoặc điều kiện ánh sáng. Mô phỏng màu sắc của dải cực quang, nên khi nghiêng thân máy theo các góc khác nhau, ta sẽ nhìn thấy màu sắc thân vỏ chuyển đổi từ xanh lá sang tím, hồng…

Cảm biến vân tay siêu âm

Thay vì đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng như các sản phẩm khác, Honor 10 Phantom Green đã mạnh dạn mang cảm biến vân tay này lên mặt trước, ngay dưới màn hình, giúp sử dụng dễ dàng nhanh chóng hơn. Cảm biến vân tay siêu âm này thường chỉ có ở 1 vài sản phẩm cao cấp nên tốc độ nhanh, nhạy, có thể mở khóa ngay cả khi tay đang bị ướt.

cam-bien-van-tay-honor-10-phantom-green-didongviet

Cảm biến vân tay siêu âm được đánh dấu bằng những chấm nhỏ li ti, thiết kế này giữ cho mặt trước vẫn liền mạch

Hiệu năng tốt

Honor 10 Phantom Green được trang bị con chip hàng đầu của Huawei là Kirin 970 Octa-Core (4×2.36 GHz + 4×1.8 GHz). Con chip này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ công nghệ AI trên máy.

4GB RAM mang lại khả năng đa nhiệm không thua kém sản phẩm nào ở cùng phân khúc, thậm chí còn tốt hơn các sản phẩm ở các phân khúc cao hơn. Giao diện người dùng EMUI 8.1 dựa trên nền tảng Android 8.1, mở ra những tính năng, hiệu năng cấp độ cao hơn trong môi trường đa tác vụ.

man-hinh-honor-10-phantom-green-didongviet

Chip Kirin 970 giúp Honor 10 Phantom Green gánh được các tác vụ phức tạp một cách dễ dàng

Honor 10 Phantom Green có bộ nhớ trong lên đến 128GB, nên người dùng có thể thỏa sức lưu trữ mà không cần thêm thẻ nhớ. Tính năng lưu trữ thông minh của Thư viện trên máy giúp dễ tìm kiếm và sắp xếp tài nguyên của người dùng hơn. Tính năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói cũng khá thú vị, đáng trải nghiệm.

Camera chụp hình ảo diệu

1 điểm nhấn đáng giá nữat trên Honor 10 Phantom Green là cụm camera kép thông số khá lớn 24MP + 16MP và camera selfie 24MP. Dưới sự hỗ trợ của con chip Kirin 970, Honor 10 được trang bị công nghệ AI giúp xử lý hình ảnh theo ngữ cảnh, cho ra những tấm hình chuyên nghiệp hơn mà không mất nhiều thời gian điều chỉnh.

Camera Honor 10 có khả năng nhận diện được hơn 500 yếu tố ngoại cảnh ở 22 vật thể khác nhau, từ đó sẽ tự động chỉnh các thông số cũng như áp dụng các hiệu ứng khác nhau giúp người dùng có những bức ảnh đẹp nhất. Với Honor 10 trên tay, dù là tay chụp ảnh nghiệp dư nhất cũng trở nên chuyên nghiệp hơn với cụm camera tiện ích này.

camera-honor-10-phantom-green-didongviet

Camera AI cho những bức ảnh chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian chỉnh sửa

Cả camera trước và sau đều được trang bị tính năng xóa phông và tùy chọn kiểu sáng. Chế độ làm đẹp 10 cấp độ sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trẻ đam mê selfie. Chất lượng hình ảnh tốt, rõ nét trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng.

Màn hình tai thỏ theo xu hướng

Honor 10 cũng được trang bị màn hình Honor FullView Full HD trên tấm nền LCD LTPS IPS kích cỡ 5.84 inch hiển thị 16 triệu màu. Ngoài chất lượng hiển thị tốt, diện tích hiển thị của màn hình này rất lớn với tỉ lệ màn hình tràn cạnh bezel 19:9 chiếm 86% tỷ lệ màn hình.

tai-tho-honor-10-phantom-green-didongviet

Cụm “tai thỏ” của Honor 10 Phantom Green chứa loa thoại, cảm biến tiệm cận và camera

Honor cũng không quên áp dụng xu hướng màn hình notch với phần tai thỏ thanh mảnh cho Honor 10 Phantom Green. Người dùng cũng có thể ẩn phần tai thỏ này đi nếu không thích. Trải nghiệm nhanh chơi game, xem phim trên màn hình Honor 10 khá thoải mái với kích cỡ màn hình lớn, chất lượng hiển thị quá ổn so với tầm giá.

honor-10-phantom-green-va-honor-10-phantom-blue-didongviet

Chiếc Honor 10 màu Phantom Green bên cạnh màu Phantom Blue

Với 5 điểm nhấn trên, có thể thấy Honor 10 Phantom Green đang là 1 sản phẩm hời với mức giá 9.990.000 đồng. Hãy đặt trước Honor 10 Phantom Green tại Di Động Việt để là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại độc đáo này, lại còn nhận được bộ quà tặng hấp dẫn như Loa Tronsmart Beam, gậy tự sướng, USB đèn LED…

>>Xem thêm: Đặt trước Honor 10 Phantom Green – Nhận bộ quà tặng hấp dẫn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *