4 lý do iPhone 8/8 Plus màu đỏ là phiên bản được yêu thích

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Apple vừa mới tung ra iPhone 8/8 Plus màu đỏ ra thị trường sau một khoảng thời gian dài chờ đợi. Chiếc iPhone đặc biệt này được đón đợi bởi nhiều lý do.

iphone-do-didongviet

Phiên bản iPhone 8/8 Plus màu đỏ được yêu thích bởi nhiều lý do

Chiếc iPhone góp sức vào cuộc chiến chống HIV/AIDS

Bạn yêu thích chiếc iPhone 8 đỏ này vì nó có màu sắc bắt mắt nhưng có thể bạn có biết ý nghĩa cao cả đằng sau  việc Apple định kỳ ra mắt những mẫu iPhone có màu sắc thời thượng này?

Kể từ iPhone 7/7 Plus, Apple luôn cho ra mắt phiên bản màu đỏ và quyên góp một phần tiền mặt từ việc bán iPhone màu đỏ để tài trợ cho các chương trình thử nghiệm, tư vấn, điều trị và phòng ngừa tập trung vào việc ngăn chặn lây truyền virus HIV từ mẹ sang con.

Một người yêu công nghệ cũng có thể hành động để bảo vệ thế giới khỏi đại dịch HIV/AIDS đó bằng cách mua chiếc iPhone màu đỏ độc đáo này. Rất đơn giản phải không nào?

Màu sắc độc đáo

Năm nay, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đỏ trở lại kết hợp với kính đen ở mặt trước – sự kết hợp hợp lý này khiến cho bản 2018 thực sự đáng mua hơn bản 2017. Kính mặt sau của iPhone 8 làm cho tông màu đỏ trông đặc biệt sâu, đảm bảo nó nổi bật so với tất cả các mẫu điện thoại khác trên thị trường. Đó là một chiếc điện thoại đẹp mà chắc chắn sẽ gây sự chú ý cho bất cứ ai nhìn thấy nó.

iphone-do-full-box-didongviet

Chiếc iPhone 8/8 Plus đỏ với phần trước màn hình màu đen nhìn liền khối bắt mắt

Đó vẫn là 1 chiếc iPhone 8 với cấu hình mạnh mẽ

iPhone 8 bản màu đỏ được trang bị màn hình Retina HD siêu sống động, chip Bionic A11 mạnh mẽ và máy ảnh 12 megapixel, vì vậy bạn sẽ có được tất cả công nghệ hàng đầu của Apple. Thời lượng pin ấn tượng. Nhìn chung, không có sự khác biệt bên trong nào giữa phiên bản màu đỏ với các bản màu khác trước đó. Do đó, nếu đã yêu thích iPhone 8 thì chắc chắn bạn càng không thể bỏ qua iPhone 8 đỏ này.

Phiên bản được giới hạn số lượng

Việc Apple tung ra số lượng sản phẩm giới hạn càng làm độ hot của chiếc điện thoại này được đẩy lên cao. Việc giới hạn này giúp cho iPhone 8 đỏ càng trở thành phiên bản độc đáo và chắc hẳn những người sở hữu sẽ cảm thấy tự hào khi không phải ai cũng có thể chiếc điện thoại này.

Việc ra mắt iPhone 8 phiên bản màu đỏ năm nay thậm chí đã gây một cơn sốt trên thị trường điện thoại, hâm nóng bộ đôi iPhone 8/iPhone 8 Plus ra mắt trước đó. Nhiều người dùng còn tỏ ra tiếc nuối và trách Apple vì tung ra số lượng giới hạn với phiên bản đặc biệt này.

>>Xem thêm: iPhone 8 Red và iPhone 8 Plus Red chính thức ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *