4 Lý do bạn nên mua Samsung Galaxy Note 8 cũ thay vì bản mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Note 8 là một siêu phẩm đáng mơ ước nhà Samsung. Thời điểm này, Galaxy Note 8 bản Mỹ cũ làm biết bao SamFan điên đảo bởi giá thành hấp dẫn.

Với cấu hình mạnh mẽ bên trong và thiết kế tinh tế bên ngoài, Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ còn được lòng người dùng hơn cả bản mới. Sau đây là 4 Lý do bạn nên mua Samsung Galaxy Note 8 cũ thay vì bản mới.

Thiết kế đẹp tương đương

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ sở hữu thiết kế thời thượng với khung viền kim loại, mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực cao cấp thế hệ mới nhất.  Các góc cạnh máy được làm bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng, nhưng dù vậy máy vẫn giữ được nét đặc trưng vuông vắn làm tăng sự cứng cáp và nam tính.

thiet ke samsung galaxy note 8 my cu didongviet 7

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ có màn hình vô cực mặt kính cường lực Gorilla 5 phía trước và sau

Galaxy Note 8 Mỹ like new được trang bị màn hình cong vô cực, kích thước màn hình khá lớn lên tới 6.3inch được làm cong nhẹ tại 2 cạnh bên, độ phân giải 2K kèm đó là công nghệ màn hình super AMOLED tiên tiến. Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ tại Di Động Việt có vẻ ngoài tinh tươm , ít trầy xước y như hàng full box.

Cấu hình tương đương

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ được trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, đi kèm bộ nhớ RAM lớn lên tới 6GB và bộ nhớ trong mặc định là 64GB. Với việc trang bị một cấu hình “khủng long” như thế thì Galaxy Note 8 Mỹ cũ có thể biến thành một chiếc máy tính di động với tính năng Dex hữu dụng, không chỉ để phục vụ cho giải trí, máy còn hoạt động mượt mà tác vụ vượt trội như những chiếc máy tính thực thụ.

danh gia cau hinh samsung galaxy note 8 64gb my cu didongviet

Máy được trang bị chip Snapdragon 835 “khủng long” cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ

Các tính năng cao cấp tương đương

  • Máy được trang bị cụm camera kép mang độ phân giải 12MP và còn được trang bị tính năng chống rung quang học cho cả 2 ống kính, điều này sẽ giúp máy có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, ảnh sẽ có chất lượng cao hơn. Ống kính rộng sẽ có tính năng Dual Pixel cùng với đó là khẩu độ f/1.7, còn ống kính tele sẽ có khẩu độ là f/2.4
  • Ngoài công việc ghi chép bằng S-Pen ngay cả trên màn hình khóa, bạn có thể dùng nó để dịch một văn bản với bất kỳ ngôn ngữ nào ngay lập tức với động tác tô đen nội dung cần dịch, 8 tuỳ chọn với một cú chạm, ghi được dưới nước…
  • Galaxy Note 8 Mỹ cũ được trang bị viên pin khá khiêm tốn với dung lượng 3300mAh. Nhưng bù lại, máy được trang bị cổng USB Type C cùng với đó là khả năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 và khả năng sạc nhanh không dây thì chắc có lẽ dung lượng pin không làm ảnh hưởng quá nhiều đối với thời gian và công suất làm việc của máy

but spen samsung galaxy note 8 my cu didongviet 2

S-Pen mới trên Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ hỗ trợ dịch từ 71 ngôn ngữ khác nhau, dịch toàn bộ văn bản chứ không chỉ từng từ

Trải nghiệm tương đương nhưng giá rẻ hơn nhiều

Galaxy Note 8 Mỹ cũ là chiếc phablet hoàn hảo nhất đến từ trước tới nay của Samsung từ thiết kế cho đến sỡ hữu những tính năng mới nhất. Chúng ta có thiết kế sang trọng, camera kép ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, bảo mật mống mắt hiện đại, màn hình 2K sắc nét thỏa sức làm việc và giải trí và cùng thỏa sức sáng tạo và ghi chú cùng chiếc bút S-Pen “thần thánh”. Hấp dẫn hơn là Galaxy Note 8 Mỹ cũ có giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới, chỉ với 14.479.000 đồng. Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy S9 sẽ có tính năng mới Intelligent Scan

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *