3 ưu điểm giúp Vivo V9 chiếm lĩnh phân khúc tầm trung

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vivo V9 ra mắt không lâu nhưng đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Vậy đâu là nguyên nhân chiếc smartphone này có thể đánh bại các đối thủ cùng phân khúc?

Những ưu điểm Vivo V9 có thể chiếm lĩnh phân khúc tầm trung là cải tiến cao cấp về thiết kế, cấu hình, cùng dàn camera siêu khủng. Trong đó bao gồm các tính năng mới mà các dòng smartphone khác vẫn chưa thể vượt qua được.

vivo-v9-chiem-linh-phan-khuc-tam-trung-didongviet

Vivo V9 hiện đang là chiếc smartphone chiếm lĩnh phân khúc tầm trung.

Thiết kế Full view với màn hình 6.3 inch siêu khủng

Vivo V9 giá rẻ sở hữu kích thước màn hình siêu lớn – 6.3 inch với tỉ lệ 19:9 mới nhất hiện nay, cho diện thích hiển thị được tăng lên tối đa. Phần notch tai thỏ được thiết kế gọn gàng với camera trước, hệ thống nhận diện khuôn mặt và loa ngoài. Với màn hình này, người dùng có thể thoái mái hơn khi xem phim, chơi game với tầm nhìn và góc nhìn xa hơn, từ đó có thể chủ động trong mọi tình huống.

man-hinh-tren-vivo-v9-didongviet

Màn hình Vivo V9 rộng 6.3 inch, với tỉ lệ 19:9.

Nhưng màn hình khủng cũng không khiến thiết bị trở nên quá khổ so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Với độ dày chỉ 7.9mm, người dùng không gặp nhiều khó khăn khi cầm nắm cũng như sử dụng chiếc smartphone này.

Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Vivo rất chú trọng đến việc xây dựng cấu hình sản phẩm. Cũng chính vì vậy mà chiếc Vivo V9 giá rẻ này lại sở hữu chip Snapgragon 626 8 lõi – một con chip cho hiệu năng rất tốt trong phân khúc tầm trung. Cùng với đó là bộ nhớ RAM lên đến 4GB cùng với ROM 64GB, đảm bảo cho người dùng thoải mái xử lý các tác vụ và tải các game, ứng dụng giải trí hạng nặng mà không sợ máy bị giật, lag hay hết dung lượng. Nếu người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc lưu giữ các tài tiệu hằng ngày nhiều hơn, thì khe thẻ nhớ hỗ trợ đến 256GB của phiên bản V9 này sẽ là giải pháp hoàn hảo.

cau-hinh-cua-vivo-v9-didongviet

Vivo V9 có thể chơi tốt các game và các chương trình giả trí hạng nặng mà không sợ giật, lag.

Dàn camera cực khủng

Vivo V9 chính hãng giá rẻ ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào hệ thống camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 16MP (camera chính) và 5MP (camera phụ hỗ trợ trường sâu của ảnh). Đồng thời, cùng với trí tuệ nhân tạo AI, giúp thiết bị có thể nhận diện các điều kiện môi trường xung quanh chủ thể chính, ví dụ như các tính năng AI HDR, AI Bokeh (hiệu ứng bokeh),… để tạo như những bức ảnh hoàn hảo nhất.

vivo-v9-camera-kep-ai-didongvietCamera kép phía sau của Vivo V9 tích hợp AI cho ra những bức ảnh hoàn hảo.

Một điểm giúp cho Vivo V9 chính hãng có thể đánh bại được các đối thủ khác là khả năng tích hợp AI lên cả camera trước và độ phân giải của camera này lên đến 24MP. Cụ thể hơn, chức năng AI Face Beauty có khả năng nhận diện được những khuyết điểm trên gương mặt chủ thể và xử lý chúng. Bên cạnh đó, chế độ AI Selfie Lighting có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp khi người dùng selfie vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, giúp bức ảnh trở nên sáng sủa và rõ ràng hơn.

camera-truoc-ai-vivo-v9-didongviet

Camera trước với tính năng AI Face Beuty có thể nhận diện và xử lý những khuyết điểm trên gương mặt người chụp.

Ngoài 3 lý do trên, việc Vivo V9 chính hãng giá rẻ cải tiến một loạt các tính năng cao cấp như: bảo mật nhận diện gương mặt, AR Sticker độc đáo, Smart-split 3.0 hỗ trợ đa nhiệm, Android 8.0,… cũng là lý do khiến chiếc smartphone này nổi trội hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Với những lý do trên, Vivo V9 chính hãng đã thành công đánh bại mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Cùng với đó, chiếc smartphone này trở thành cái tên cực hot với các tín đồ công nghệ vào thời điểm hiện tại, với giá bán và các tính năng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Nên mua Vivo V9 hay Huawei Nova 3e có giá chênh nhau 1 triệu?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *